คอร์ดเพลง ใจพเนจร พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไร
เนื้อเพลง ใจพเนจร ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gm,Cm,D,F,Eb,Bb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจพเนจร ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสาะมันไปทุกแดน ทุกแผ่นดิน
ก้มดูดินดูฟ้าตามใจ
เพื่อนเราคือสายลมที่แกว่งไกว
กอดคอไปทุกแห่งทุกหนทาง

หนึ่งดวงใจฉันมี ฉันยังคงอยู่
ติดตัวไปไม่หายกลางทาง
อาจจะเคยร้อนรุมและเปราะบาง
แต่เรื่องราวนั้นห่างเลือนหายไป

อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อ ใด ๆ
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

* เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)

(*)

หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ
ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไร
โลกยังคงให้เราค้นต่อไป
ด้วยดวงใจยิ่งใหญ่กับสายลม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ออก (ตั้ม สมประสงค์) คอร์ด - พีท พีซเมเกอร์ (Cover by) Chord Phut Mai Ok ( Tam Som Prasong ) by Phit Phit Me Koe (Cover by) ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่าจะเอ่ย เพื่ออะไร ไม่แค้นเคืองไม่โกรธ ไม่ต้องมาขอโทษ เธอสบายใจได้ ไม่อยากให้เธอ ต้องลาจาก นั่นแหละที่อยากพูดไป ถ้าพูดออกมา แล้วต้องร้องไห้ จะพูดทำไม เล่าเธอ ไม่อยากให้เธอต้องทิ้งกันไป จะพูดยังไงเล่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมากับฝน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Thoe Ma Kap Fon by Ek Thiti Wet Bun เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้