คอร์ดเพลง ใจรัก สุชาติ ชวางกูร

เมื่อดวงใจมีรัก ดั่งเจ้านกโผบิน บินไปไกลแสนไกล หัวใจฉันก็ลอยลิบไป ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย เมื่อต่างเราก็รัก จะเกรงกลัวฉันใด ใจเรานั้นแน่นอน ขอให้เธอมั่...
คอร์ดเพลง ใจรัก ของ สุชาติ ชวางกูร, เนื้อเพลง ใจรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจรัก ของ สุชาติ ชวางกูร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อดวงใจมีรัก ดั่งเจ้านกโผบิน บินไปไกลแสนไกล
หัวใจฉันก็ลอยลิบไป ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ
โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย
เมื่อต่างเราก็รัก จะเกรงกลัวฉันใด ใจเรานั้นแน่นอน
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง รักเธอจริงแน่ใจขอวอน
ก่อนตัดใจร้างลา
* โอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหา
   โอ้ใจนะเออ ใยละเมอถึงเธอร่ำไป
**
เมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน หมดทุกห้องหัวใจ
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง
แอบแนบอิงนิรันดร์
(Music Solo)
(ซ้ำ*,**)
ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มือปืน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Muepuen by Phong Sit Khamphi ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสาม ค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คลื่นหัวใจ คอร์ด - Hi-Rock Chord Khluen Huachai by Hi-Rock ฉันเหมือนคนใกล้ตาย คลื่นหัวใจล้าลงทุกที ไร้ความหวัง ไร้กำลัง ต่อสู้ไป แม้ร่างกายยังอยู่ แต่ก็มีแค่ลมหายใจ คงไม่นาน มันต้องตาย เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลสีดำ คอร์ด - Lula Chord Thale Si Dam by Lula เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป เธอแน่ใจ ฉันแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้