คอร์ดเพลง ใจสั่งมา คาราบาว

หากว่าเธอผ่านมาได้ยิน เพลงนี้ คาดว่าเธอก็คงรู้ดี ว่าเป็นฉัน มอบให้เธอคนเดียว อาจไม่เกี่ยวแต่สำคัญ เพราะฉัน นั้นอยากให้เธอได้ฟัง ที่เฝ้าแต่โทร โทรไปหาเธอ เรื่อยเปื่อย เหนื่อยก็ยอม ...
คอร์ดเพลง ใจสั่งมา ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ใจสั่งมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจสั่งมา ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หากว่าเธอผ่านมาได้ยิน เพลงนี้ คาดว่าเธอก็คงรู้ดี ว่าเป็นฉัน มอบให้เธอคนเดียว อาจไม่เกี่ยวแต่สำคัญ เพราะฉัน นั้นอยากให้เธอได้ฟัง ที่เฝ้าแต่โทร โทรไปหาเธอ เรื่อยเปื่อย เหนื่อยก็ยอม ก็ใจชอบเธอ ไม่เบา แต่ใจเจ้ากรรมไม่รู้เลย ว่าเธอไม่ชอบเรา ไม่สนและไม่เอา ไม่อยากคุย ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไป ใจสั่งมา อย่าโกรธเลยน้าคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มา จะไม่โทร ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไป ใจสั่งมา อย่าโกรธเลยน้าคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มา จะไม่โทร และสุดท้ายที่ในหัวใจ มันร่ำร้อง อยากจะมอง จะมองหน้าเธอ อีกซักที ก่อนจะลา เธอไป คนใจดำหน้าตาดี ขอโทษเธอซักที จากหัวใจ แต่มีหนึ่งคำ ที่ยังค้างคาใจ คำพูดลูกผู้ชาย ฉันชอบเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าจากฉันไป คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ (Boyscout) Chord Ya Chak Chan Pai by Ta Boi Sakao (Boyscout) อย่าจากฉันไป ได้ไหม อย่าปล่อยฉันไว้ ให้อยู่ลำพัง ได้โปรดเธอ รับฟัง ได้ยินไหม ว่าฉันต้องการ ให้เธอกลับมา ถ้าหากว่าเธอ นั้นคืนกลับมาฉันพร้อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีประวัติ คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khon Mi Prawat by Luang Kai R-Siam ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้ไหม หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปั้นปึง คอร์ด - เทดดี้ โลโซ Chord Pan Pueng by Thet Di Lo So ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น อย่าไป ไกล ๆ จากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้