คอร์ดเพลง ใช่เลย ไท ธนาวุฒิ

ใช่เลย โดนใจฉันเลย ไม่มีมากไปไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง ใช่เลย คือเธอแน่นอน บอกกันได้เลย ที่เคยต้องการ ประมาณนี้เลย....ใช่เลย ต้องสวยขนาดนั้น ต้องหวานขนาดนี้ ทุกอย่างกำลังดี คนนี้...
คอร์ดเพลง ใช่เลย ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง ใช่เลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใช่เลย ของ ไท ธนาวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใช่เลย โดนใจฉันเลย ไม่มีมากไปไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง ใช่เลย คือเธอแน่นอน บอกกันได้เลย ที่เคยต้องการ ประมาณนี้เลย....ใช่เลย * ต้องสวยขนาดนั้น ต้องหวานขนาดนี้ ทุกอย่างกำลังดี คนนี้ใช่เลย อย่าสวยไปกว่านั้น อย่าหวานไปกว่านี้ เอาแค่ที่เธอมี แค่นี้ได้เลย ใช่เลย คือคนนี้เลย ที่รอตั้งนาน ที่ใจต้องการ ประมาณนี้เลย...ใช่เลย ** ต้องสวยขนาดนั้น ต้องหวานขนาดนี้ ทุกอย่างกำลังดี คนนี้ใช่เลย อย่าสวยไปกว่านั้น อย่าหวานไปกว่านี้ สรุปว่าพอดี กับใจฉันเลย...ใช่เลย นึกไม่ถึงมีคนอย่างเธอด้วยซ้ำไป นึกไม่ถึงว่าเธอจะมีตัวตน จะพูดไงดี อย่างนี้ต้องบอกใช่เลย ใช่เลย...ใช่เลย (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลวงพ่อคูณ คอร์ด - คาราบาว Chord Luang Pho Khun by Carabao ชั่ว ดี อยู่ในกะโหลก มาเขก โป๊ก โป๊ก จำไว้ให้ดี เข้ามา พวกรัฐมนตรี ส.ส. ตัวดี กูจะให้พร ไปนั่ง อยู่ในสภา อย่าให้เขาด่า จงพึงสังวร แขวนพระ เป็นอุทาหรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ร่ำไป คอร์ด - เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม Chord Yu Rampai by Re Prachak Song Im ไม่อยากมองเวลาที่เธอ เดินลับตาจากไป อยากจะดึงแต่ทำไม่ได้ เพราะฉันมันไม่ดี ยอมให้เธอจากไปดีกว่า อาจดีแล้วที่เป็นอย่างนั้น แค่ให้ไว้รู้ว่าฉันยังรักเธอ อยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเดิมตอนที่แล้ว คอร์ด - ZAZA Chord Khwam Doem Ton Thilaeo by ZAZA ไม่เหลืออะไรให้เธอแล้ว ไม่เหลือแล้วเธอ หมดเยื่อใย ก็รักในใจ หมดไปเมื่อเธอทิ้งกัน อย่าหวังให้เราเป็นอย่างเคย มันเลยตอนอวสาน เรื่องราวของเธอและฉัน จบแล้วที่เคยรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้