คอร์ดเพลง ใต้ความโสด คชา AF8

ก็อยากจะลองถามดู ที่ไม่มีใคร เป็นโสดมาจนถึงทุกวันนี้ เฝ้ารอผู้ชายแสนดี ให้คุณทุกอย่าง รูปงามเหมือนกับพระเอกในหนัง ผมก็พอเข้าใจ ไม่ว่าใครใคร ก็อยากจะพบแต่สุขสมหวัง แต่ว่าปัญหาที่มี...
คอร์ดเพลง ใต้ความโสด ของ คชา AF8, เนื้อเพลง ใต้ความโสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใต้ความโสด ของ คชา AF8

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็อยากจะลองถามดู ที่ไม่มีใคร เป็นโสดมาจนถึงทุกวันนี้ เฝ้ารอผู้ชายแสนดี ให้คุณทุกอย่าง รูปงามเหมือนกับพระเอกในหนัง ผมก็พอเข้าใจ ไม่ว่าใครใคร ก็อยากจะพบแต่สุขสมหวัง แต่ว่าปัญหาที่มี ผู้ชายดีดี ใครใคร ก็จองไปหมดแล้ว อย่าเพิ่งรีบเสียใจ ของดีดี ยังมีอีก..ตรงนี้ TA..DA! เลิกเสียดายความโสด ลองเปิดใจ ดูสักครั้ง Oh! แม้ไม่ค่อยหล่อ แต่คุณไม่ต้องไปรอ ไม่ต้องแข่งขัน ไม่ต้องไปแย่งใคร ไม่ดีพร้อมทุกอย่าง ไม่เหมือนผู้ชายแบบนั้นที่คุณฝันใฝ่ แต่ให้คุณหมดเลยได้ทั้งใจ คุณอย่ามัวแหงนมอง ช่วยก้มลงมา มองคนธรรมดาคนนี้ ผู้ชายในชีวิตจริง ที่ไม่สูงไปกว่า คานที่คุณกอดเอาไว้ อย่าเพิ่งรีบเสียใจ ของดีดี ยังมีอีก..ตรงนี้ TA..DA! เลิกเสียดายความโสด ลองเปิดใจ ดูสักครั้ง Oh! แม้ไม่ค่อยหล่อ แต่คุณไม่ต้องไปรอ ไม่ต้องแข่งขัน ไม่ต้องไปแย่งใคร ไม่ดีพร้อมทุกอย่าง ไม่เหมือนผู้ชายแบบนั้นที่คุณฝันใฝ่ แต่ให้คุณหมดเลยได้ทั้งใจ แม้ไม่ค่อยหล่อ แต่คุณไม่ต้องไปรอ ไม่ต้องแข่งขัน ไม่ต้องไปแย่งใคร ไม่ดีพร้อมทุกอย่าง ไม่เหมือนผู้ชายแบบนั้นที่คุณฝันใฝ่ แต่ให้คุณหมดเลยได้ทั้งใจ แม้ไม่ค่อยหล่อ แต่คุณไม่ต้องไปรอ ไม่ต้องแข่งขัน ไม่ต้องไปแย่งใคร ไม่ดีพร้อมทุกอย่าง ไม่เหมือนผู้ชายแบบนั้นที่คุณฝันใฝ่ แต่ให้คุณหมดเลยได้ทั้งใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กะทันหัน คอร์ด - Lovepill Chord Kathanhan by Lovepill เป็นครั้งแรกที่มันรัก ใครไปโดยไม่ต้องคิด เป็นครั้งแรกที่ไม่สน ว่ามันจะถูกหรือผิด แค่ได้รักเธอต่อไป เพราะทำอย่างไร ก็ห้ามใจไว้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยากยิ่งนัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Yak Ying Nak by Wong Chatri ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไม่เคยลบหรือเลือนจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Messenger คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Messenger by Pramot Wi Le Pa Na แต่มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา มันเป็นเพียงดอกไม้ที่ใครวาน ส่งผ่านทางฉัน ฝากให้เธอไว้ ไม่ได้มาจากฉันเลยสักนิด มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณ คอร์ด - The Olarn Project Chord Khopkhun by The Olarn Project จะไม่ทำให้เธอผิดหวัง จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะดูแลความรัก จะดูแลเธอตลอดไป เพื่อตอบแทนความดีของเธอ เพื่อความรักของเราสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่มี คอร์ด - พลพล Chord Khae Mi by Pha La Phon อุ่น ใจ แล้ว แค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่น ใจ แล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้ อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร รู้ว่ามีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้