คอร์ดเพลง ใต้ร่มพระบารมี กระแต อาร์สยาม

จะเกิดภาคไหน เหนือ ใต้ อีสาน กลาง นั้น รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ ภาษาพูดนั้นถึงต่างกันไป ทุกคนนั่นหรือ ได้ชื่อว่าคือคนไทย ในหลวงท่านเฝ้าทรงห่วงใย ผองไทยทั่วธรณี ต่างศาสนา หรือการศึกษาม...
คอร์ดเพลง ใต้ร่มพระบารมี ของ กระแต อาร์สยาม, เนื้อเพลง ใต้ร่มพระบารมี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใต้ร่มพระบารมี ของ กระแต อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะเกิดภาคไหน เหนือ ใต้ อีสาน กลาง นั้น รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ ภาษาพูดนั้นถึงต่างกันไป ทุกคนนั่นหรือ ได้ชื่อว่าคือคนไทย ในหลวงท่านเฝ้าทรงห่วงใย ผองไทยทั่วธรณี ต่างศาสนา หรือการศึกษามากน้อย ถึงอยู่ในกรุงเลิศลอย หรืออยู่ป่าดอยแดนดงพงพี ไม่มีเหลื่อมล้ำ ต่ำสูงให้หมองชีวี พระองค์ท่านแผ่บารมี ทุกท้องที่ผืนแผ่นดินไทย นับตั้งแต่ปี พ.ศ.สองสี่แปดเก้า ผองชนไทยเรา ต่างก็ตระหนักประจักษ์แก่ใจ พระองค์ทรงครองแผ่นดินโดยธรรมสมคำตรัสไว้ จึงยากหาถ้อยคำใด เปรียบน้ำพระทัยพ่อภูมิพล ทั่วถิ่นสยาม ใต้ฟ้าสีครามผ่องใส พสกนิกรทั่วไทย เหนือ ออก ตก ใต้ ทั่วทุกชั้นชน น้อมใจถวายพระพรชัยมงคล องค์สมเด็จพระภูมิพล ขอพระองค์ทรงพระเจริญ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แง้มใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Ngaem Chai by Carabao เอาดวงใจของเรา ใส่ดวงใจของเขา เขาจะรู้ว่าเรา คิดกะเขายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี้ คิดเอาเองเรื่อยไป เปิดประตูหัวใจ ให้ความจริงมันแง้ม... ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อนเวลา คอร์ด - 25 Hours Chord Yon Wela by 25 Hours อยากย้อนเวลา อยากย้อนไปวันวาน อยากย้อนเวลา อยากขอเธอคืนมา คงได้แค่หวัง ตั้งแต่วันที่ฉันกลับมาตรงนี้ ภาพดี ๆ ยังคงเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้