คอร์ดเพลง ในนามแห่งความรัก คาราบาว

บอกกับคนข้าง ๆ ช่วยบอกดัง ๆ ว่ารักยังมี ที่หายไปจากเมืองนี้ ยังสบายดีไม่หนีไปไหน เมืองที่คนแดกด่วนเร่งรีบเร็วไว เมืองที่รถติดแหงกแย่งกัยหายใจ ธรรมชาติต้องโดนทำลาย แลกความเมวมายกิเล...
คอร์ดเพลง ในนามแห่งความรัก ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ในนามแห่งความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในนามแห่งความรัก ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกกับคนข้าง ๆ ช่วยบอกดัง ๆ ว่ารักยังมี ที่หายไปจากเมืองนี้ ยังสบายดีไม่หนีไปไหน เมืองที่คนแดกด่วนเร่งรีบเร็วไว เมืองที่รถติดแหงกแย่งกัยหายใจ ธรรมชาติต้องโดนทำลาย แลกความเมวมายกิเลสตัณหา กิเลสตัณหา บอกกับคนข้าง ๆ ช่วยบอกดัง ๆ ว่ารักเรียกหา แต่ยามนี้คนทั้งหล้า กำลังตื่นตาความศิวิไลซ์ เดินเหมือนคนตาบอดลูกกะตาใส คลำหาทางอยู่รอดอย่างไร้นัใจ โรงเรียนหรือมหา ลัย มีที่แห่งไหนสอนคนเป็นคน สอนคนให้เป็นคน แต่ความรักยิ่งใหญ่ นั้นยังไม่เกิดประคองกันเถิดถ้าพอไปไหว จวบแผ่นฟ้าถล่ม ผืนดินทลาย แม้โลกวอยวายไปบรรลัยกัลป์ ที่ในความฝัน รักนั้นเคยมาถึง บนโลก ครั้งหนึ่งสวยด้วยสีสัน ธรรมชาติ สัตว์ป่า ไม้นานาพันธุ์ ผู้คนรักกันเยี่ยงฉันท์พี่น้อง แต่ความรักยิ่งใหญ่ นั้นยังไม่เกิดประคองกันเถิดถ้าพอไปไหว จวบแผ่นฟ้าถล่ม ผืนดินทลาย แม้โลกวอยวายไปบรรลัยกัลป์ ที่ในความฝัน รักนั้นเคยมาถึง บนโลก ครั้งหนึ่งสวยด้วยสีสัน ธรรมชาติ สัตว์ป่า ไม้นานาพันธุ์ ผู้คนรักกันเยี่ยงฉันท์พี่น้อง บอกกับคนข้าว ๆ ช่วยบอกดัง ๆ ว่ารักร่ำร้อง ความรักจากคนทั้งผอง มีท่วงทำนองสวยสดงดงาม หนุ่มสาว คือพลังผู้เป็นความหวัง สองมือ คือที่ตั้งใช่มือที่สาม รักให้ฉันมาตาม ฉันมาในนามแห่งความรัก รักให้ฉันมาตาม ฉันมาในนามแห่งความรัก รักให้ฉันมาตาม ฉันมาในนามแห่งความรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เขาชื่ออะไร คอร์ด - Clash Chord Khao Chue Arai by Clash อยากให้ถามใจของเธอก่อน ยังรักตัวเขาหรือเปล่า ถ้าเขาคือคำตอบ ฉันพร้อมจะจากไป แต่ให้รู้ใจฉันยังห่วง กลัวเขาทำร้ายเธออีก เพราะฉันมันไม่อยาก ให้คนรักต้องเจ็บอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบื่อ คอร์ด - Twin Soul Chord Buea by Twin Soul ฉันเบื่อเธอแล้ว จะบอกเอาไว้ ฉันเบื่อหัวใจ เบื่อใครบางคนที่โกหกฉัน ฉันเบื่อเธอแล้ว เบื่อคำที่เธอบอกว่ารักฉัน คำรักที่มีให้กัน มันคือคำลวง รักที่ฉันให้เธอไม่ได้น้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้