คอร์ดเพลง ในลิ้นชัก กอหญ้า

เศษจดหมาย จากลิ้นชัก สื่อที่เธอเคยเอ่ยความรัก เศษสตางค์ ตุ๊กตาหัก โปสการ์ดรูปวิว กล่องขนม ห่อละนิด สมุดบันทึกรักคู่ชีวิต ปลอกปากกา กิ๊บที่เคยติด ทำให้คิดถึงเธอ กล่องออมสินสวยที่...
คอร์ดเพลง ในลิ้นชัก ของ กอหญ้า, เนื้อเพลง ในลิ้นชัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในลิ้นชัก ของ กอหญ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เศษจดหมาย จากลิ้นชัก สื่อที่เธอเคยเอ่ยความรัก เศษสตางค์ ตุ๊กตาหัก โปสการ์ดรูปวิว กล่องขนม ห่อละนิด สมุดบันทึกรักคู่ชีวิต ปลอกปากกา กิ๊บที่เคยติด ทำให้คิดถึงเธอ * กล่องออมสินสวยที่เคยสะสม ล้นไปด้วยรักภายใน กลีบดอกไม้ช้ำแนบสมุดไว้ ครั้งที่ใฝ่สัมพันธ์ ** รูปที่เคย ถ่ายด้วยกัน กลิ่นน้ำหอม หอมจากวันนั้น บัตรดูหนัง ตั๋วรถเมล์ผ่าน ผูกใจฉันกับเธอ (ซ้ำ * / **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จะให้ฉันรักยังไง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Cha Hai Chan Rak Yangngai by Ten Nara Rak เธอจะให้ฉันรักยังไง ก็ในสมองของฉันไม่เคยลืม ยังมีเรื่องราวหลอนใจอยู่ทุกวันคืน ฉันกลัวจะเจ็บเหมือนเดิม เธอจะให้ฉันรักยังไง ในเมื่อความหลัง มันยังคอยซ้ำเติมอยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากถาม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Yak Tham by Ainam ไม่ต้องการจะฟังว่าเธอรักเขาเท่าไร ไม่อยากรู้ว่าทั้งหัวใจทำไมให้เขา แค่อยากถามวันที่ล่วงเลย เธอเคยรักฉันรึป่าว ถึงทิ้งกันลงบอกกันสักนิด ทั้งที่ฉันไม่ผิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าเดิม คอร์ด - Labanoon Chord Thao Doem by Labanoon ฉันอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ต้องเป็นห่วงกัน เมื่อก่อนไม่มีใคร ฉันก็เคยผ่านมา เธอพบคนที่ใช่ก็ไปดีเถอะหนา หากเจ็บอีกนาน แต่ว่าฉันคงไม่เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Aphamen Khun Pa หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยนกันไหม คอร์ด - Four Mod Chord Plian Kan Mai by Four Mod เปลี่ยนกันไหม... ให้เธอเป็นคนถูกทิ้ง มาเป็นผู้หญิง ที่ต้องไม่มี ไม่เหลือใคร มาเจ็บช้ำ รับฟังถ้อยคำ ที่บาดหัวใจ ที่เกินจะทนไหว ทำร้ายกันเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้