คอร์ดเพลง ในสายลม เอ๊ะ ศศิกานต์

เหมือนจังหวะหัวใจ เต้นเร็วกว่าที่เคย มองเธอแล้ว มองตาเธอแล้วฉันสั่น เหมือนกับอยู่ในฝัน ฉันมีเธอใกล้กัน นาทีนี้หวังเพียงเธอรู้ รู้ใจ เธอคงไม่ถามฉันอีก ว่าฉันรักเธอหรือเปล่า เสียงหั...
คอร์ดเพลง ในสายลม ของ เอ๊ะ ศศิกานต์, เนื้อเพลง ในสายลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในสายลม ของ เอ๊ะ ศศิกานต์

สังกัด : Grammy

 เหมือนจังหวะหัวใจ เต้นเร็วกว่าที่เคย มองเธอแล้ว มองตาเธอแล้วฉันสั่น เหมือนกับอยู่ในฝัน ฉันมีเธอใกล้กัน นาทีนี้หวังเพียงเธอรู้ รู้ใจ เธอคงไม่ถามฉันอีก ว่าฉันรักเธอหรือเปล่า เสียงหัวใจ ก็เสียงหัวใจให้คำตอบไปแล้ว ชูว์ ดา ดา ดา ดา... ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินหรือเปล่าเสียง เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม ชูว์ ดา ดา ดา ดา... ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินคำตอบบ้างไหมเธอ ใช้ใจเธอฟังสิฟัง สายลม รักที่เธอถามมา ใช้ หนึ่งใจพูดกัน คนที่รัก รักกันเท่านั้น ได้ยิน แม้ใจเธอมีฉัน แล้วก็คงได้ยิน คำ คำนั้น ฉันเองก็คิดถึงเธอ เธอคงไม่ถามฉันอีก ว่าฉันรักเธอหรือเปล่า เสียงหัวใจ ก็เสียงหัวใจให้คำตอบไปแล้ว ชูว์ ดา ดา ดา ดา... ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินหรือเปล่าเสียง เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม ชูว์ ดา ดา ดา ดา... ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินหรือเปล่าเสียง เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม ชูว์ ดา ดา ดา ดา... ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินคำตอบบ้างไหมเธอ ใช้ใจเธอฟังสิฟัง รักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจผมว่าง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Huachai Phom Wang by Suraphon Sombat Charoen หัวใจผมว่างให้คุณมานั่งบงการ ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม ถ้าหากคุณเห็นเหมาะสม มาจองใจผมเป็นของคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนเลวที่รักเธอ คอร์ด - Taxi Chord Chak Khon Leo Thirak Thoe by Taxi อยากบอกเธอว่ายังจะรักตลอดไป แม้วันนี้เธอนั้นไม่รักไม่เป็นไร หากวันนึงเมื่อเธอเดือดร้อนและไม่เหลือใคร ๆ อย่าลืมว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักคนข้าง ๆ บ้างเหรอ คอร์ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร Chord Mai Rak Khon Khang Khang Bang Roe by Mon Chip Siwa Si Nang Kun ฉันมีสิทธิ์ได้เป็นแค่คนดู รู้ตัวอยู่ว่ามีบทแค่นี้ แต่แอบคิดทุกทีที่ใจเผลอ แล้วคนข้าง ๆ นี่เธอไม่รักบ้างเหรอ ไม่เคยจะมองมา น้อยใจเป็นบ้า ที่เธอไม่ให้ความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเหงา คอร์ด - เสนาหอย Chord Aep Ngao by Sena Hoi เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เป็นของเรา เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนนะที่รักเรา เท่านี้ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เคียงข้างเรา แค่อยากจะมีคนที่ทำให้ใจไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้