คอร์ดเพลง ใส่กลอนหรือเปล่า - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

..เมื่อคืนน้องนอน ใส่กลอนหรือเปล่า เพราะพี่ได้ข่าว ว่าใครมาหา ถ้าไม่มี แล้วพรุ่งนี้จะมา หวังใจไว้ว่า รถไฟคงไม่ชนกัน ..เมื่อคืนน้องแตน เจอะแฟนหรือเปล่า เ...

-
คอร์ดเพลง ใส่กลอนหรือเปล่า ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ, เนื้อเพลง ใส่กลอนหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ใส่กลอนหรือเปล่า ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
..เมื่อคืนน้องนอน ใส่กลอนหรือเปล่า เพราะพี่ได้ข่าว ว่าใครมาหา ถ้าไม่มี แล้วพรุ่งนี้จะมา หวังใจไว้ว่า รถไฟคงไม่ชนกัน ..เมื่อคืนน้องแตน เจอะแฟนหรือเปล่า เพราะพี่ได้ข่าว ว่าใครใฝ่ฝัน บอกคนดี ไว้พรุ่งนี้เจอกัน คนที่พี่ใฝ่ฝัน คนนั้นน่ะหรือคือแตน ..แตน จ๋า โอ้แม่ค้าขายขวด เขาว่าแตน ต่อยขวด ขายขวดมีเงินเป็นแสน แม่ทูนหัว พี่รักตัวของแตน ไม่ได้รักเงินแสน หรือคิดมารีดมาไถ ..เมื่อคืนนี้แฟนเตะแตนหรือเปล่า เอ๊ะ!พี่ได้ข่าวก็ยังสงสัย ถ้าแฟนมี แล้วพรุ่งนี้ไม่ไป กลัว ที่สุดเชื่อไหม อันนั้น น่ะหรือคือปืน (Solo...) ..แตน จ๋า โอ้แม่ค้าขายขวด เขาว่าแตน ต่อยขวด ขายขวดมีเงินเป็นแสน แม่ทูนหัว พี่รักตัวของแตน ไม่ได้รักเงินแสน หรือคิดมารีดมาไถ ..เมื่อคืนนี้แฟนเตะแตนหรือเปล่า เอ๊ะ!พี่ได้ข่าวก็ยังสงสัย ถ้าแฟนมี แล้วพรุ่งนี้ไม่ไป กลัวที่สุดเชื่อไหม อันนั้น น่ะหรือคือปืน..
§ใส่กลอนหรือเปล่า เนื้อเพลง