คอร์ดเพลง ให้เธอคืนเขาไป Tony Phee

เธอเจ็บแค่ไหนเห็นอาการฟ้องอยู่ ความจริงก็รู้ว่าใครคนไหนที่เขาทำ ให้เจ็บซ้ำ ๆ แต่เธอก็ยัง รักเขาทั้งหัวใจ ฉันจะไม่ถามเพื่อเอาความเรื่องเก่า เธอยังรักเขาฉันเองก็รู้และเข้าใจ แค่บอกเธ...
คอร์ดเพลง ให้เธอคืนเขาไป ของ Tony Phee, เนื้อเพลง ให้เธอคืนเขาไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้เธอคืนเขาไป ของ Tony Phee

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเจ็บแค่ไหนเห็นอาการฟ้องอยู่ ความจริงก็รู้ว่าใครคนไหนที่เขาทำ ให้เจ็บซ้ำ ๆ แต่เธอก็ยัง รักเขาทั้งหัวใจ ฉันจะไม่ถามเพื่อเอาความเรื่องเก่า เธอยังรักเขาฉันเองก็รู้และเข้าใจ แค่บอกเธอไว้ เผื่อวันใดที่เขาทำเธอเสียใจ ฉันขอแค่คอยดูแลก่อนเธอจะกลับไป อยู่กับเขาแม้ใจจริงฉันไม่ต้องการ * แต่ที่สุดแล้วต้องปล่อยเธอกลับไปรักเขา ในวันนี้รู้ดีว่าไม่มีสิทธิ์ ที่จะเหนี่ยวรั้ง แม้ตัวฉันยังเป็นห่วง หากเขาจะทวง ฉันคงต้องยอม (ให้เธอคืนเขาไป) ขอให้เธอรู้ว่ายังมีฉันอยู่ ยังคอยเฝ้าดูและจะยังรักเธอด้วยหัวใจ จะไม่ไปไหน จนกว่าวันที่เธอจะกลับไปหาเขา ฉันก็แค่อยากดูแลก่อนเธอจากกันไป อยู่กับเขาแม้จะยังรักเธอทั้งหัวใจ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) เพราะที่สุดแล้วต้องปล่อยเธอให้เป็นของเขา และวันนี้ รู้ดีว่าไม่มีสิทธิ์ ที่จะเหนี่ยวรั้ง แม้ตัวฉันยังเป็นห่วง หากเขาจะทวงฉันคงต้องยอม ให้เธอคือเขาไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บเพราะใคร คอร์ด - วงชาตรี Chord Chep Phro Khrai by Wong Chatri เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Okhak by Ainam ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้