คอร์ดเพลง ให้เสียงเพลงพาไป Basset Hound Band

เสียงดนตรีที่ผมนั่นได้ยิน ที่ดังเข้ามาใกล้ๆจนเริ่มชิน ไปกับท่วงทำนองที่ขับร้อง วันและคืนผ่านเลยล่วงลับลา จนพาให้ใจล่องลอยจากหายไป ไปรู้ว่าวันไหนจะกลับมา
คอร์ดเพลง ให้เสียงเพลงพาไป ของ Basset Hound Band, เนื้อเพลง ให้เสียงเพลงพาไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้เสียงเพลงพาไป ของ Basset Hound Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสียงดนตรีที่ผมนั่นได้ยิน
ที่ดังเข้ามาใกล้ๆจนเริ่มชิน
ไปกับท่วงทำนองที่ขับร้อง
วันและคืนผ่านเลยล่วงลับลา
จนพาให้ใจล่องลอยจากหายไป
ไปรู้ว่าวันไหนจะกลับมา
 
*ลองปล่อยใจและปล่อยกาย
ทำใจให้สบายไปกับเสียงเพลง
ที่มันบรรเลงออกจากหัวใจ
ถ้าคิดว่ามันเศร้านักก็โยนมันทิ้งไป
 
**ให้เสียงเพลงพาเราไป
ให้เสียงเพลงกล่อมจิตใจ
ที่มันฟุ้งซ่านและทำลาย
เป็นความโหดร้ายที่อยู่ในใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อมใจ คอร์ด - So Cool Chord Yomchai by So Cool ซดน้ำตาเข้าไป ย้อมใจไห้แดงเหมือนเก่า ให้ดีเหมือนเก่า เพื่อให้ลืมเธอ ต้องย้อมใจที่ปวดร้าว ที่เธอเล่นเอาซะเจ็บ เจ็บกับใจที่ดูดี แต่กลับดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้