คอร์ดเพลง ให้แม่และคุณ Plot

เห้ย มันคงสายไปแล้ว ผนังคอนกรีตได้ถูกประดิษฐ์แล้ว ครึ่งนึงให้แม่และอีกครึ่งนึงให้คุณ รักที่มากมาย รักที่มากมาย
เนื้อเพลง ให้แม่และคุณ ของ Plot ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Em,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้แม่และคุณ ของ Plot

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในอนาคตยังมีอนาคตอยู่อีกมั้ย 
ถ้ามันจะมี มีก็เพื่อคุณ
อมตะวาจาตอนเป็นลูกเสือจำได้มั้ย
ที่บอกว่า จงทำดี เราคงหมายถึงคุณ

* เห้ย มันคงสายไปแล้ว
ผนังคอนกรีตได้ถูกประดิษฐ์แล้ว
ครึ่งนึงให้แม่และอีกครึ่งนึงให้คุณ
รักที่มากมาย รักที่มากมาย

ไม่มีฟรีให้อภัยมีราคา
ผมยินดีจะจ่ายในทุกความผิด
" เรารักคุณเกินกว่าจะบอกกัน ตรง ๆ "
คงจะมีอะไรกั้นไว้ไม่ได้ยิน

(*, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Faen Chan by Wong Chatri ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลืองน้ำตา คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Plueang Namta by Tik Chi Ro เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำตา อยู่ ๆ ก็หายไปใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้