คอร์ดเพลง ไกลหัวใจ ปาน ธนพร

ห่างไกลหัวใจ ไม่นานก็หายเชื่อสิ เจ็บแค่นี้ ไม่ทำให้ใครถึงตาย อย่าให้ชีวิตที่พ่อและแม่สร้าง พังเพราะคนหลายใจ เพราะเธอมีความหมาย กว่านั้น ห่างไกลหัวใจ แค่โดนผู้ชายทิ้งขว้าง ความอ้าง...
คอร์ดเพลง ไกลหัวใจ ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง ไกลหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไกลหัวใจ ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ห่างไกลหัวใจ ไม่นานก็หายเชื่อสิ เจ็บแค่นี้ ไม่ทำให้ใครถึงตาย อย่าให้ชีวิตที่พ่อและแม่สร้าง พังเพราะคนหลายใจ เพราะเธอมีความหมาย กว่านั้น ห่างไกลหัวใจ แค่โดนผู้ชายทิ้งขว้าง ความอ้างว้างก็รู้ว่ามันร้าวราน แต่ร้องไห้จนการงานไม่เป็นอันทำ ข้าวสักคำไม่ทาน ต้องทรมาน ทำเพื่ออะไร * ไม่รักใช่ไหม ปล่อยเขาไปแหละดี  เรามีศักดิ์ศรีของเรา ไปอ้อนวอนไปคุกเข่า เขามองเราดีเมื่อไหร่ อยากทิ้งก็ทิ้ง รับความจริง ว่าคนมันไม่เหลือใจ ดีกับคนเลวเลวแค่ไหน ให้ตาย เขาก็ไม่เห็นว่าเรามีค่า ห่างไกลหัวใจ ไม่นานก็หายเชื่อสิ วันพรุ่งนี้เธอยังอาจมีน้ำตา แต่เชื่อว่าในไม่นาน ฟ้าคงให้เธอ เจอผู้ชายดีกว่า แล้วหยดน้ำตา มันก็แห้งเอง (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำกรดแช่เย็น คอร์ด - รังษี เสรีชัย Chord Namkrot Chaeyen by Rang Si Seri Chai น้องยื่นน้ำเย็น พี่เห็นก็คว้ามาดื่ม ด้วยจิตใจปลื้ม ว่าร้อนคงถอนคงคลาย กว่าจะรู้ ว่าน้องให้ของกินตาย ทุรนทุราย ด้วยพิษร้ายน้ำกรดแช่เย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้