คอร์ดเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง - คาราบาว

ไทยเป็นไทยในวันนี้ โชคดีที่ว่า มีช้าง ควาย ม้า ต้านศตรู พระนเรศวรทรงช้าง กระทำศึกยุทธหัตถี เราจึงมีอนาคต เราจึงมีวันนี้เพราะใคร เราชนช้าง เอ้าช้าง ช้าง ...

-
คอร์ดเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไทยเป็นไทยในวันนี้ โชคดีที่ว่า มีช้าง ควาย ม้า ต้านศตรู พระนเรศวรทรงช้าง กระทำศึกยุทธหัตถี เราจึงมีอนาคต เราจึงมีวันนี้เพราะใคร เราชนช้าง เอ้าช้าง ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง มองเมืองไทยในวันนี้ มั่งมีที่ไหนล่ะ แย่ เศรษฐกิจพังทลาย ไร่นาล่ม ค่ำไปยันเช้าเฝ้าขบคิด ยังมีสิทธิ์พออยู่พอกิน เลี้ยงไก่ชนไว้ใต้ถุน กินไม่หมดเอาไปขาย เป็นไก่เนื้อ เป็นไก่ชน เอ้าชน ชน ชน ชน ชน ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ช้าง ช้าง ช้างและไก่ชน ของคนไทยของดี ๆ (ของดี ๆ ของคนไทย) ช้าง ช้าง ช้างและไก่ชน ของคนไทยของดี ๆ (ของคนไทยใช้ให้เป็น) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง)
§ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง เนื้อเพลง