คอร์ดเพลง ไข่ฮ้างฮัง - เพชร สหรัตน์ Feat.บัวผัน ทังโส

เช็ดน้ำตา บอกมาว่าเป็นอะไร ถูกทำร้าย..จากคนที่รักใช่ไหม คนที่เฝ้ามองเธอ อยากเป็นคนเช็ดน้ำตาให้ หากมันดูไม่เลวร้าย ฉันขอให้ไว้ใจกัน อ้ายเอ๋ย น้องเจ็บแฮงอ...

-
คอร์ดเพลง ไข่ฮ้างฮัง ของ เพชร สหรัตน์ Feat.บัวผัน ทังโส, เนื้อเพลง ไข่ฮ้างฮัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ไข่ฮ้างฮัง ของ เพชร สหรัตน์ Feat.บัวผัน ทังโส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เช็ดน้ำตา บอกมาว่าเป็นอะไร ถูกทำร้าย..จากคนที่รักใช่ไหม คนที่เฝ้ามองเธอ อยากเป็นคนเช็ดน้ำตาให้ หากมันดูไม่เลวร้าย ฉันขอให้ไว้ใจกัน อ้ายเอ๋ย น้องเจ็บแฮงอิหลี ถูกย่ำยีจากคนบ่มีหัวใจ ทุ่มเททุกอย่าง เขายังหย่างออกไปมีไผ ถิ่มไว้แค่ลมหายใจ หากเป็นอ้ายสิรับได้บ่ เช็ดน้ำตาให้คนดี ต่อจากนี้จะมีแค่เรา เจ็บที่เขาทำอย่าจำมาใส่ใจ ไผสิรับได้ เมื่อที่น้องกลายเป็นไข่ฮ้างฮัง เจ็บแฮงจนก้นขี้ทั่ง ฟ้ามีคำสั่งให้น้องถูกทิ้ง น้ำตาทุกหยด ขอเช็ดด้วยใจรักจริง จะไม่ทิ้ง..ให้เธอเสียใจอีกเลย [ ดนตรี ] อ้ายเอ๋ย น้องเจ็บแฮงอิหลี ถูกย่ำยีจากคนบ่มีหัวใจ ทุ่มเททุกอย่าง เขายังหย่างออกไปมีไผ ถิ่มไว้แค่ลมหายใจ หากเป็นอ้ายสิรับได้บ่ เช็ดน้ำตาให้คนดี ต่อจากนี้จะมีแค่เรา เจ็บที่เขาทำอย่าจำมาใส่ใจ ไผสิรับได้ เมื่อที่น้องกลายเป็นไข่ฮ้างฮัง เจ็บแฮงจนก้นขี้ทั่ง ฟ้ามีคำสั่งให้น้องถูกทิ้ง น้ำตาทุกหยด ขอเช็ดด้วยใจรักจริง จะไม่ทิ้ง..ให้เธอเสียใจอีกเลย ไผสิรับได้ เมื่อที่น้องกลายเป็นไข่ฮ้างฮัง เจ็บแฮงจนก้นขี้ทั่ง ฟ้ามีคำสั่งให้น้องถูกทิ้ง น้ำตาทุกหยด ขอเช็ดด้วยใจรักจริง จะไม่ทิ้ง..ให้เธอเสียใจอีกเลย จะไม่ทิ้ง..ให้เธอเสียใจ..อีกเลย
§ไข่ฮ้างฮัง เนื้อเพลง