คอร์ดเพลง ได้บ่ หนุ่ม มีซอ

เมิ่อคนหนึ่งคน ที่ต้องทนกับเหงา ถูกพายุความเศร้า ปกคลุมหัวใจ เคยมีรัก แต่ต้องจากกันไป ไม่เคยสมดังใจ ไม่มีใครที่รักจริง โอ้ ละน้อ และแล้ววันนี้ ก็มีเธอเข้ามา เพียงแค่มองสบตา ความเหน...
คอร์ดเพลง ได้บ่ ของ หนุ่ม มีซอ, เนื้อเพลง ได้บ่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้บ่ ของ หนุ่ม มีซอ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมิ่อคนหนึ่งคน ที่ต้องทนกับเหงา ถูกพายุความเศร้า ปกคลุมหัวใจ เคยมีรัก แต่ต้องจากกันไป ไม่เคยสมดังใจ ไม่มีใครที่รักจริง โอ้ ละน้อ และแล้ววันนี้ ก็มีเธอเข้ามา เพียงแค่มองสบตา ความเหนื่อยล้าก็หายไป ใจที่มันอ่อนแอ ก็เลยยอมแพ้ให้เธอทั้งใจ ถูกความเหงาบังคับไป ให้ใจดวงนี้ * อยากบอกว่าคิดจัง อยากพูดดัง ๆ ว่าฉันรักเธอ อยากให้รู่ว่าใจมันเพ้อ ถึงแค่เธอนะคนดี อยากจะมีเธอเคียงข้างกาย อยู่ตลอดไปอย่างนี้ มันก็คงจะดี ถ้าหากคนดีไม่เปลี่ยนไป ** แต่อย่ามาตั๋วให้คิดฮอด อย่ามาหลอกให้คิดถึง อย่ามาทำให้ซึ้ง แล้วก็เดินจากไป คืนที่ไม่มีแสงดาว วันที่เหน็บหนาวคงหายไป เพียงแค่เธอนะจริงใจ ได้มั้ย คนดี (ซ้ำ *, **, **, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้