คอร์ดเพลง ได้โปรด Freshen

ฉันยังรอ และก็คอยจะพบกัน แล้วยังอยู่ อยู่ที่เดิมในทุกวัน ไม่เคยต้องห่างมันไป และในหัวใจ ไม่เคยคิดพบสิ่งใหม่ สิ่งเดียวที่คิด คือเธอ เมื่อวันที่เราห่างไกล ห่าง ๆ กันคนละฟ้า ให้มันเป...
คอร์ดเพลง ได้โปรด ของ Freshen, เนื้อเพลง ได้โปรด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้โปรด ของ Freshen

สังกัด : Grammy

 ฉันยังรอ และก็คอยจะพบกัน แล้วยังอยู่ อยู่ที่เดิมในทุกวัน ไม่เคยต้องห่างมันไป และในหัวใจ ไม่เคยคิดพบสิ่งใหม่ สิ่งเดียวที่คิด คือเธอ เมื่อวันที่เราห่างไกล ห่าง ๆ กันคนละฟ้า ให้มันเป็นฉันนะเธอ ในทุกเวลาที่คิดถึงในใจ และยังมีคำหนึ่งเตือนอยู่ว่านานสักแค่ไหน สิ่งเดียวที่ฉันนั้นมีในทุกนาทีที่ฉันนั้นหายใจ รักเธอ ไม่มีเธอ อยู่คนเดียวทรมาณ แทบไม่อุ่น กอดตัวเองนอนทุกวัน เฝ้ารอเพื่ออยากจะเจอ ได้แค่ละเมอ ก็เธอเท่านั้นที่มี ยิ่งรอยิ่งคิดมากมาย เมื่อวันที่เราห่างไกล ห่าง ๆ กันคนละฟ้า ให้มันเป็นฉันนะเธอ ในทุกเวลาที่คิดถึงในใจ และยังมีคำหนึ่งเตือนอยู่ว่านานสักแค่ไหน สิ่งเดียวที่ฉันนั้นมีในทุกนาทีที่ฉันนั้นหายใจ รักเธอ เฝ้านับคืนวันเวลาให้มันได้พ้นผ่าน ถึงแม้ว่ามันยาวนานเท่าไหร่ก็จะรอ ไม่ได้ขออะไรมากเลย แค่เธอกลับมาเท่านั้น จะไม่ท้อ และจะรอเธอในหัวใจ เมื่อวันที่เราห่างไกล ห่าง ๆ กันคนละฟ้า ให้มันเป็นฉันนะเธอ ในทุกเวลาที่คิดถึงในใจ และยังมีคำหนึ่งเตือนอยู่ว่านานสักแค่ไหน สิ่งเดียวที่ฉันนั้นมีในทุกนาทีที่ฉันนั้นหายใจ รักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Okhak by Ainam ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขเรือ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khe Ruea by Mali Huan Na มาบัดนี้ เหลือความทรงจำ เรือหัวต่ำท้ายต่ำ รออยู่ข้างผั่งไม่มีเธอเข้ เปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง ลอยล่อง กลางท้องทะเล เรือที่เราเคยเข้ ไม่เห็นสาวเล คนนั้นฉันคอย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phuean Kap Faen Thaen Kan Mai Dai by Laolom เธอคนนี้ มีไว้ให้ใจฉันรัก เมื่อไม่รักก็แค่บอกลา ไม่ต้องมาเห็นใจ โปรดอย่าถามวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่มั้ย เพื่อนกับแฟนมันแทนกันไม่ได้ ฉันรับมันไม่ไหวเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ว่างเสมอ คอร์ด - เก่ง อธิป Chord Thi Trongni Wang Samoe by Keng Athippa หากว่ามีวันใดที่เธอกับเขาไปกันไม่ไหว ฉันพร้อมจะดูแลเธอตลอดไปถ้าต้องการ ไม่ได้อยากเป็นเพียงแค่คนปลอบใจเรื่อยไปเท่านั้น ขอฉันเป็นคนสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้