คอร์ดเพลง ไปอยู่ที่ไหนมา พั้นช์

ฉันก็ไม่รู้ ทำไมรู้สึกคุ้นเคย ก็ทั้ง ๆ ที่เราเพิ่งคบกัน นี่ใช่ไหม ที่เรียกว่าชะตาต้องกัน บอกตรง ๆ ว่าฉันก็แปลกใจ เห็นครั้งแรกมีอะไรที่ผูกพัน เห็นเรื่อย ๆ ใจมันยิ่งบอก คิดว่าใช่เธ...
คอร์ดเพลง ไปอยู่ที่ไหนมา ของ พั้นช์, เนื้อเพลง ไปอยู่ที่ไหนมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไปอยู่ที่ไหนมา ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็ไม่รู้ ทำไมรู้สึกคุ้นเคย ก็ทั้ง ๆ ที่เราเพิ่งคบกัน นี่ใช่ไหม ที่เรียกว่าชะตาต้องกัน บอกตรง ๆ ว่าฉันก็แปลกใจ * เห็นครั้งแรกมีอะไรที่ผูกพัน เห็นเรื่อย ๆ ใจมันยิ่งบอก คิดว่าใช่เธอจริง ๆ คิดว่าแน่ใจนะ นี่ไง คนที่ฉันรอ ** ไปอยู่ไหนทำไมให้รอมาตั้งนาน ไปอยู่ไหนทำไมเพิ่งมาเอาป่านนี้ เกือบจะนึกว่าคนที่รอ นั้นคงจะไม่มี ชีวิตนี้เกือบเหงาตาย ไปอยู่ไหนทำไมให้รอมาตั้งนาน เมื่อมาแล้วช่วยอยู่นาน ๆ จะได้ไหม อยากปรึกษาว่าวันพรุ่งนี้ เราจะเป็นอย่างไร ใช้เวลาต่อไป เพื่อมีกันและกัน มันมีเหตุผล ที่ทำให้เราพบกัน เธอก็คิดเหมือนกันใช่หรือเปล่า มีบางครั้ง ฉันเองก็แอบคิดเอา ว่าเธอเองก็รอเจอกับฉัน (ซ้ำ *, **) เห็นครั้งแรกมีอะไรที่ผูกพัน เห็นเรื่อย ๆ ใจมันยิ่งบอก คิดว่าใช่เธอจริง ๆ คิดว่าแน่ใจนะ นี่ไง คนที่ฉันรอ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิของเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Sitthi Khong Thoe by Fahrenheit เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Thale Chai by Carabao คืนนั้นคืนไหนใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหนใจเพ้อฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Kla Pho by Bang Kaeo อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลัวคำเฉลยไม่ตรงกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงลมพัดผ่าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Phiang Lom Phat Phan by Phong Thep Kradon Chamnan แม้ไม่มีพยานคำมั่นฤาสัญญา อย่ารอเวลาให้ล่วงเลยร่างกายจะร่วงโรย จงโบกโบยโผบินแม้เหน็บ หนาว ใช่ว่าเราจะจากกันนิรันดร์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้