คอร์ดเพลง ไปไกล มาลีฮวนน่า

จำจากไปไกล ด้วยใจแสวงหา สิ่งที่หวัง วางอยู่ข้างหน้า บอกคำอำลา บอกความอาลัย เส้นทางซับซ้อน ตรงโค้งขอบฟ้า หมื่นแสนตะโกน ไม่หันกลับมา ฝากหยดน้ำตา แทนค่าหัวใจ. อ้อมกอดค...
คอร์ดเพลง ไปไกล ของ มาลีฮวนน่า, เนื้อเพลง ไปไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไปไกล ของ มาลีฮวนน่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จำจากไปไกล ด้วยใจแสวงหา สิ่งที่หวัง วางอยู่ข้างหน้า
บอกคำอำลา บอกความอาลัย
เส้นทางซับซ้อน ตรงโค้งขอบฟ้า หมื่นแสนตะโกน ไม่หันกลับมา
ฝากหยดน้ำตา แทนค่าหัวใจ.
อ้อมกอดความฝัน ยึดมั่นกับตัว ผิดถูกดีชั่ว ขลาดกลัวโง่เขลา
นั่นคือตัวเรา ตัวเขาตัวกู
เส้นทางซับซ้อน ตรงโค้งขอบฟ้า หมื่นแสนตะโกน ไม่หันกลับมา
ฝากหยดน้ำตา แทนค่าหัวใจ
จำจากไปไกล ด้วยใจแสวงหา สิ่งที่หวัง วางอยู่ข้างหน้า
บอกคำอำลา บอกความอาลัย
บอกคำอำลา บอกความอาลัย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไปช้ำไป คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Pai Cham Pai by Phisut Sap Wichit รักไป ช้ำไป เสียใจจนชิน กล้ำกลืน ฝืนกิน น้ำตาอยู่อย่างนี้ หัวใจ ถ้าคืน ให้กันได้จริง ขอคืน ฉันที จะเอามาล้างเธอ ออกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - หน้ากากทักซิโด้ Chord Mai Rak Di by Nakak Thak Si Do ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนคนนี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทพีบ้านไพร คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Thephi Ban Phrai by Kung Su Thi Rat R-Siam ไอ้หนุ่มเมืองกรุง หมายมุ่งมาหลอก แต่พี่บ้านนอก ไม่คิดหลอกเลยหนา หนุ่มหน้าใสใส แต่น้ำใจเหมือนนักฆ่า กลับมาเถอะกานดา เสียเวลาอยู่ทำไม คนจนจน แต่จริงใจมีให้เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้