คอร์ดเพลง ไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน วงลูกคนโต

ต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้วกับคำว่าแฟน ที่สุดรัก หวงแหนไม่มีอยู่ในหัวใจ เบื่อเธอแล้วกับการที่รักเธอ ไม่อยากให้เธอต้องลำบากใจ อยากให้เธอเก็บความรู้สึกดี ๆ เอาไว้ให้ใครคนนั้น อนาคต ของเธอน...
คอร์ดเพลง ไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน ของ วงลูกคนโต, เนื้อเพลง ไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน ของ วงลูกคนโต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้วกับคำว่าแฟน ที่สุดรัก หวงแหนไม่มีอยู่ในหัวใจ เบื่อเธอแล้วกับการที่รักเธอ ไม่อยากให้เธอต้องลำบากใจ อยากให้เธอเก็บความรู้สึกดี ๆ เอาไว้ให้ใครคนนั้น อนาคต ของเธอนั้นมีอีกยาวไกล อย่าเอาชีวิตของเธอมาฝากไว้ที่ฉันเลย ฉันนั้นมันเลว ไม่อยากให้เธอทุกข์ทรมาน อยากให้เธอตัดใจและไปจากฉัน เพราะฉันมันไม่ดีพอ ไม่ขอใช้คำว่าแฟนกับเธอ คำคำนั้นมันสูงเกินไป เป็นเพื่อนจะได้ไหม หาฮา ไม่ขอเรียกเธอว่าแฟนต่อไป ขอขอบใจที่เธอมีใจเรื่อยมา อยากให้เธอนั้นได้ตัดใจ ต่อจากวันนี้ฉันจะไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน ไม่ใช่ว่าฉันนั้นมันไม่รักเธอ แค่อยากให้เธอเจอคนที่ดี ไม่ขอใช้คำว่าแฟนกับเธอ คำคำนั้นมันสูงเกินไป เป็นเพื่อนจะได้ไหม หาฮา ไม่ขอเรียกเธอว่าแฟนต่อไป ขอขอบใจที่เธอมีใจเรื่อยมา อยากให้เธอนั้นได้ตัดใจ ต่อจากวันนี้ฉันจะไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน กับเธอ คำคำนั้นมันสูงเกินไป เป็นเพื่อนจะได้ไหม หาฮา ไม่ขอเรียกเธอว่าแฟนต่อไป ขอขอบใจที่เธอมีใจเรื่อยมา อยากให้เธอนั้นได้ตัดใจ ต่อจากวันนี้ฉันจะไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน เพราะต่อจากนี้ฉันจะไม่ขอเรียกเธอว่าแฟน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จดหมายฉบับสุดท้าย คอร์ด - เกษม คมสันต์ Chord Chotmai Chabap Sutthai by Kasem Khom San นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนโง่ๆ (อย่างฉันจะรู้อะไร) คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Khon Ngo Ngo by Chem Rueang Sak คนโง่ ๆอย่างฉันจะรู้อะไร ก็ยังเข้าใจว่าเธอยังรักกัน คนโง่ ๆทีไม่ต้องการรู้ทัน หากว่ามันจะทำให้เสียเธอไป ที่ฉันลำบากขนาดนี้ เพื่อทำให้เธอคิดว่าไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แปดโมงเช้าวันอังคาร คอร์ด - Palmy Chord Paet Mong Chao Wan Angkhan by Palmy ไม่อยากรู้วันเวลา เช้าขึ้นมาไม่อยากเจอ ต้องรู้ว่าไม่มีเธอ รู้ว่าเธอจากไป แปดโมงเช้าวันอังคาร ฉันไม่เคยจะเปลี่ยนไป เจ็บช้ำในใจอย่างไร ก็ยังคงไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้