คอร์ดเพลง ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

ไม่ขอให้เป็นอย่างใคร เพราะมันไม่ใช่เธอ แต่ขอให้เป็นอย่างเธอ ทั้งตัวและหัวใจ ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ จะดีจะร้าย ถึงแม้จะเป็นยังไง ไม่เสียใจที่รักเธอ
เนื้อเพลง ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,B,Emaj7,C#m,E,G#m,C#sus4,C#,A,D,Bsus4,E7,F#mM7,G#,B/Eb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร ของ ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

คำร้อง : น้องพลอย, ทำนอง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร, เรียบเรียง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร, Ost.เลือดหงส์

หากฉันจะรัก รักใครสักคน
เรื่องของเหตุผล สำคัญน้อยกว่าจิตใจ
จะบอกว่ารักเพราะอยากจะรัก
ก็คงไม่มากเกินไป ใครจะมองยังไง
ฉันคิดว่าไม่สำคัญ

แค่รู้ว่ารัก รักเธอจนหมดใจ
ไม่รู้ตรงไหน ขอเพียงแต่ให้เป็นเธอ
ไม่มีตรงไหนที่ไม่รัก รักเธอที่เธอเป็นเธอ
ไม่ได้พลั้งได้เผลอ ฉันรักเธอเพียงผู้เดียว

* ไม่ขอให้เป็นอย่างใคร เพราะมันไม่ใช่เธอ
แต่ขอให้เป็นอย่างเธอ ทั้งตัวและหัวใจ
ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ จะดีจะร้าย
ถึงแม้จะเป็นยังไง ไม่เสียใจที่รักเธอ

ที่เขาว่าสวย เขามองกันอย่างไร
ที่เขาว่าหรู เขาดูกันที่ตรงไหน
แต่สิ่งที่เห็นสิ่งที่รู้ ฉันดูเธอตรงหัวใจ
ไม่ว่ามองยังไง ก็เห็นเพียงความงดงาม

(*, *)

จะเป็นอย่างไร ไม่เสียใจที่รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่อย่าง เหงา ๆ คอร์ด - พีชเมคเกอร์ (Peacemaker) Chord Yu Yang Ngao Ngao by Phicha Mek Koe (Peacemaker) อยู่อย่างเหงาเหงา... เราคงจะได้รู้ ขาดกันไป จะทนได้ไหม หากไม่มีกันอยู่ อยู่อย่างเหงาเหงา... บางทีจะได้รู้... หากมีใครบางคนเข้ามา จะได้ลองคิดดู ว่าใจเราต้องการเขาไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้