คอร์ดเพลง ไม่จืดจาง สวย สโรชา Feat.โอ พรเทพ

เหนื่อยไหมที่ยังร่วมทางกันอยู่ บนเส้นทางที่เดินนั้นไกลเกินกว่า ที่สวยงาม อ่อนล้าบ้างไหมที่เราใกล้กัน เธอไหวฉันพร้อมจะไหวไม่ห่าง ต่อให้ทางนั้นมีขวากหนามไม่หวั่น ถ้าล้มลง ให้มองมาตร...
คอร์ดเพลง ไม่จืดจาง ของ สวย สโรชา Feat.โอ พรเทพ, เนื้อเพลง ไม่จืดจาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่จืดจาง ของ สวย สโรชา Feat.โอ พรเทพ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เหนื่อยไหมที่ยังร่วมทางกันอยู่ บนเส้นทางที่เดินนั้นไกลเกินกว่า ที่สวยงาม อ่อนล้าบ้างไหมที่เราใกล้กัน เธอไหวฉันพร้อมจะไหวไม่ห่าง ต่อให้ทางนั้นมีขวากหนามไม่หวั่น ถ้าล้มลง ให้มองมาตรงที่หัวใจ ให้รู้ว่ายังมีฉันอยู่ข้างเธอ ขอบคุณทุกช่วงเวลาทุกอย่าง สัมผัสที่เราต่างรู้ด้วยใจ ไม่เห็นด้วยตา แต่ความหมายช่างลึกซึ้งเกินสิ่งใด ขอบคุณที่ยังมีกันและกัน เธอคือหนึ่งลมหายใจให้ฉัน เมื่อฟ้าไม่เป็นใจ ฝนไม่เป็นใจ พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ฉันอยู่ข้างเธอ เธอไหวฉันพร้อมจะไหวไม่ห่าง ต่อให้ทางนั้นมีขวากหนามไม่หวั่น ถ้าล้มลง ให้มองมาตรงที่หัวใจ ให้รู้ว่ายังมีฉันอยู่ข้างเธอ ขอบคุณทุกช่วงเวลาทุกอย่าง สัมผัสที่เราต่างรู้ด้วยใจ ไม่เห็นด้วยตา แต่ความหมายช่างลึกซึ้งเกินสิ่งใด ขอบคุณที่ยังมีกันและกัน เธอคือหนึ่งลมหายใจให้ฉัน เมื่อฟ้าไม่เป็นใจ ฝนไม่เป็นใจ พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ฉันอยู่ข้างเธอ เธอเป็นรักที่ไม่จืดจาง เธอเป็นรักที่ไม่จืดจาง เมื่อฟ้าไม่เป็นใจ ฝนไม่เป็นใจ พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ฉันอยู่ข้างเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บนี้ไม่มีวันจาง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Chep Ni Mai Mi Wan Chang by Tak Taen Chon Da ไม่เจ็บได้ไงก็คนนอกใจกันแล้ว เส้นทางเจ็บแจ๋ว วันนี้มีรอยหมองไหม้ แค่คำขอโทษ คงไม่อาจลบแผลเป็นในใจ ความผิดที่พี่มีให้ แผลใจเจ็บไม่เคยจางเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อร้อได้ด้วย คอร์ด - วงกลม Chord O Ro Dai Duai by Wongklom เธออ้อร้อเดินหน้าซะแล้ว อย่าไปขวางให้เธอเต็มที่ ใครที่คิดว่าดี ก็หลีกหนีแพ้ทางให้เธอ ก็เธออ้อร้อได้ถ้วย ชอบคนรวยรวย เป็นชีวิตจิตใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด.ญ. ปรางค์ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Prang by Phong Thep Kradon Chamnan ขยะในถัง ตั้งอยู่ในใจ ที่ใสสะอาด วาดต่อเติมเพิ่มความฝันทุกวันเวลา ตุ๊กตานำทางไปทั่วตามซอก ซอยของเมืองมัว ๆ มือน้อย ๆ ค่อย ๆ ขุ้ยเขี่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะบอกว่ารัก คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Bok Wa Rak by Brai O Ni จะเดินเข้าไปบอกเธอ ว่ารัก เธอจะยิ้ม หรือเธอจะทำเฉย ๆ ก็ไม่รู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคย เอ่ยปากบอกรักใคร ได้แต่หวัง ว่าเธอ คงเข้าใจ คนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้