คอร์ดเพลง ไม่ต่างกัน พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร

แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกัน
เนื้อเพลง ไม่ต่างกัน ของ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Dm,G,F,Am,Csus4,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ต่างกัน ของ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร

คำร้อง : เสือ ธนพล, ทำนอง : พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร, เรียบเรียง : ธนิต เชิญพิพัฒธนสกุล

* เธอไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยรู้สึก
อย่างเรา เธอก็คงคิดเอา ว่าเราง่ายดาย จิตใจ
ในเมื่อเราสองคน ต่างมีจุดหมาย ไปคนละทาง
คนหนึ่งยอมแม้ตาย อีกคนไม่เคย ซึ้งเลยหัวใจ
ไปด้วยกันอย่างไร อยากรู้

** อยู่หรือจาก จบไป ความเสียใจ
มันก็ไม่ต่างกัน

*** แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ
แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ
อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย
มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกัน

(ซ้ำ *, **, ***)

ไม่ต่างกันเลย ไม่ต่างกันเลย ไม่ต่างกันเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Nirat Rotfaifa by Am Am Rin นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหลับตา คอร์ด - P.O.P. Chord Yak Lapta by P. O. P. อยากหลับตา และนอนหลับชั่วนิรันดร์ เพื่อจะสานต่อ เรื่องราวความฝัน ที่สวยงาม ของหัวใจ อยากพบเจอเธอ แม้จะเป็นแค่เพียงในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้