คอร์ดเพลง ไม่ต้องจากกันด้วยดี ปลื้ม

ไม่ต้องจากกันด้วยดี ก็มันไม่มีอะไรเคยเป็นแบบนั้น... ไม่ต้องจากกันด้วยดี พอสักทีไม่ต้องแกล้งทำ ให้ฉันจำไปแบบนี้ นั่นแหละดี จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นาน
เนื้อเพลง ไม่ต้องจากกันด้วยดี ของ ปลื้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,Em,A,Bm,G,E/G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ต้องจากกันด้วยดี ของ ปลื้ม

คำร้อง/ทำนอง : สหรัตน์ หันช่อ, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าทำอาวรณ์กับฉันเลย  ก็เธอไม่เคยทำอย่านี้
อย่าทำเป็นดีอย่างนี้เลย ให้รักมันลงเอยของมัน
ก่อนเคยดูแลกันเมื่อไร ไม่เห็นเธอมีใจให้ฉัน
แต่พอวันเราจะเลิกกัน...
ฉันเห็นว่าเธอกลับทำท่าเสียใจ

* ปล่อยให้รักมันจบลง
ตามทางของมัน ไม่ต้องแต่งเติมอะไร
ให้รักมันจบลงอย่างช้ำใจ ให้ชัดกันไปว่าเธอไม่รัก กัน

** ไม่ต้องจากกันด้วยดี
ก็มันไม่มีอะไรเคยเป็นแบบนั้น...
ไม่ต้องจากกันด้วยดี พอสักทีไม่ต้องแกล้งทำ
ให้ฉันจำไปแบบนี้ นั่นแหละดี
จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นาน

ไม่ต้องทำเป็นว่าเสียใจ ไม่เห็นต้องฝืนใจทำอย่างนั้น
มันก็แค่คนต้องเลิกกัน สักวันฉันคงทำใจได้เอง

จะได้ลืมเรื่องเธอได้ไม่นาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้