คอร์ดเพลง ไม่ต้องซ้ำ พาร์ท เคียราน

เธอพูดอะไรนะ มาทำเหมือนหวังดี ทำเป็นแคร์ ทำเป็นซึ้ง เหมือนเมื่อก่อน อย่าพูดอีกเลยนะ ว่าเธอไม่เคยลืม คิดอะไรถึงต้องมาพูดกันตอนนี้ เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ...
คอร์ดเพลง ไม่ต้องซ้ำ ของ พาร์ท เคียราน, เนื้อเพลง ไม่ต้องซ้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ต้องซ้ำ ของ พาร์ท เคียราน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอพูดอะไรนะ มาทำเหมือนหวังดี ทำเป็นแคร์ ทำเป็นซึ้ง เหมือนเมื่อก่อน อย่าพูดอีกเลยนะ ว่าเธอไม่เคยลืม คิดอะไรถึงต้องมาพูดกันตอนนี้ เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ฉันจะยอมรับผม แต่ไม่อยากเจ็บซ้ำ ๆ ไม่อยากปวดซ้ำ ๆ จากคนที่เคยไว้ใจ ก็วันนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม ไม่มีประโยชน์แล้ว ที่จะต้องทนฟัง ว่าเธอรักฉัน เหมือนเมื่อก่อน ทิ้งเค้าสิได้ไหม และเราค่อยคุยกัน ไม่มีอะไรที่ต้องมาพูดกันตอนนี้ เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ฉันจะยอมรับผม แต่ไม่อยากเจ็บซ้ำ ๆ ไม่อยากปวดซ้ำ ๆ จากคนที่เคยไว้ใจ ก็วันนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม Hmm I miss you Love you hoo hoo Hmm I miss you Love you hoo hoo เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ฉันจะยอมรับผม แต่ไม่อยากเจ็บซ้ำ ๆ ไม่อยากปวดซ้ำ ๆ จากคนที่เคยไว้ใจ ก็วันนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม Hmm I miss you Love you hoo hoo Hmm I miss you Love you hoo hoo No no no no no but I can't help you 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครคนนั้น คอร์ด - Bedroom Audio Chord Khrai Khon Nan by Bedroom Audio ยังคงรอคอยความรักให้ผ่านเข้ามา ยังคงคอยตามค้นหาครึ่งนึงที่หล่นหาย ยังรอใครคนนั้นแม้ไม่รู้ว่าเป็นใคร ยังเก็บความรักรอให้เธอผ่านมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำทำไม คอร์ด - Tattoo Colour Chord Cham Thammai by Tattoo Colour ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้