คอร์ดเพลง ไม่ต้องเสียใจ เสือ ธนพล

ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไป
เนื้อเพลง ไม่ต้องเสียใจ ของ เสือ ธนพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,G#m,F#m,B,A,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ต้องเสียใจ ของ เสือ ธนพล

คำร้อง/ทำนอง : ธนพล อินทฤทธิ์, เรียบเรียง : จิตติพล บัวเนียม

ฉันไม่สนเขาว่าเธออย่างไร
ฉันไม่สนว่าเธอจะเคยเป็นใคร
ฉันไม่สนว่าเธอจะเคยรักใคร
เริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับฉันได้ไหม

* ลืมมันซะเธอ ลืมเถิดเธอ
ลืมให้หมดใจ ที่แล้วมาให้ผ่านไป ใจดวงนี้ไม่มีซ้ำเติม

** ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้
ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง
ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง
นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไป

ขอให้เธอ ลบภาพความปวดร้าว
ขอให้เธอ มองฟ้าที่เป็นของเรา
ขอให้เธอ ฝากใจไว้กับดวงดาว
ทิ้งความเศร้าอย่าเอามาทำร้ายใจ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัดบัว (อย่าเหลือใย) คอร์ด - โบวี่ Chord Tat Bua ( Ya Luea Yai ) by Bo Wi เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพลวงตา คอร์ด - Da Endorphine Chord Phapluangta by Da Endorphine มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ มันไม่เคยจะเป็นของจริง แค่ลวงแค่หลอกกันไป แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายง่าย คอร์ด - เป๊ก เปรมณัช Chord Ngai Ngai by Pek Prem Nat อยู่ ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกัน ง่าย ๆ ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืม ง่าย ๆ เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยเปลี่ยน คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Khoei Plian by Mot Patiphan ต่อให้ฟ้ามืดไป ถ้าหากทุกอย่างจะแปรเปลี่ยน ปล่อยมัน แม้แสงตะวันต้องจางไป แต่ให้รู้ให้แน่ใจ บางสิ่งจะอยู่ไม่ไปไหน สิ่งนั้นคือรักที่มีไว้ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้