คอร์ดเพลง ไม่ถึงใจ Lastberry

ก่อนที่เราจะกลายเป็นเพียงคนเคยรู้จัก ก่อนที่รักเรานั้นจะต้องเป็นอันจบไป เป็นเพราะฉันไม่ดีพอ หรือเพราะว่าเธอน่ะหลายใจ ในวันนี้เธอถึงได้มาบอกลา แค่เธอบอกเหตุผล พูดมาสักคำ เหตุที่...
คอร์ดเพลง ไม่ถึงใจ ของ Lastberry, เนื้อเพลง ไม่ถึงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ถึงใจ ของ Lastberry

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก่อนที่เราจะกลายเป็นเพียงคนเคยรู้จัก ก่อนที่รักเรานั้นจะต้องเป็นอันจบไป  เป็นเพราะฉันไม่ดีพอ หรือเพราะว่าเธอน่ะหลายใจ ในวันนี้เธอถึงได้มาบอกลา  *แค่เธอบอกเหตุผล พูดมาสักคำ เหตุที่ทำให้ต้องเลิกกัน ดีกว่าจบทั้ง ๆที่ยังค้างคา อยากรู้เหตุผลจริง ๆ ว่าเป็นเพราะอะไร ** เป็นเพราะว่าฉันไม่ดี ไม่เท่าใคร ๆ ไม่หวานไม่ซึ้งไม่ถึงใจ ฉันมันไม่เอาไหน ไม่ได้ดั่งใจที่เธอต้องการ  หรือเพราะว่าเธอได้เจอเค้าคนใหม่ ที่เป็นดั่งใจเธอใฝ่ฝัน วันนี้เธอจังไปจากกัน บอกให้ฉันได้รู้ความจริงเถอะ ก่อนทิ้งกันไป .. Solo ซ้ำ * / ** / * * 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สนสามพราน คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Son Sam Phran by Sun Thra Phon ขวัญเอย ขวัญมา สนสามพราน พร่ามหาขวัญ ใจ เพื่อนเอยเพื่อนใจไปไหน ลาไกลแล้วเพื่อนไยไม่มา ท่ามกลางถิ่นในไพรสณฑ์ เสียงสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้า ดอกไม้ และเธอ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Fa Dokmai Lae Thoe by Itthi Phlang Kun อยากให้เธออยู่ อยู่ซะด้วยกัน จับมือแล้วบอกรัก เบาเบาให้ฟัง ดอกไม้ยังอยู่ อยู่ข้างในใจ ที่เธอให้กับฉัน ความรักมันบานในใจ อยากฝากลมพารักไป แม้เธอไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊บร.ด คอร์ด - วง พลอย Chord Chip Ro Do by Wong Phloi เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม เขาไม่ยอม ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น ใครจะเป็นนางเอก ร.ด.เล่นคอร์ดเพลงนี้