คอร์ดเพลง ไม่บอกได้ไหม ตอง ภัครมัย

กับความในใจที่มีต่อเธอ ที่เธอรอจะฟังจากปากฉัน ว่าคืออะไรที่เราคบกัน ว่าฉันนั้นคิดยังไง ฉันก็ไม่รู้ว่ามันคือแบบไหน รู้เพียงห่วงใยเสมอ ไม่เคยมีวันใดที่ไม่คิดถึงเธอ อย่างนี้เรียกว่าร...
คอร์ดเพลง ไม่บอกได้ไหม ของ ตอง ภัครมัย, เนื้อเพลง ไม่บอกได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่บอกได้ไหม ของ ตอง ภัครมัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กับความในใจที่มีต่อเธอ ที่เธอรอจะฟังจากปากฉัน ว่าคืออะไรที่เราคบกัน ว่าฉันนั้นคิดยังไง ฉันก็ไม่รู้ว่ามันคือแบบไหน รู้เพียงห่วงใยเสมอ ไม่เคยมีวันใดที่ไม่คิดถึงเธอ อย่างนี้เรียกว่ารักหรือเปล่า ไม่แน่ใจ ไม่บอกได้ไหม ไม่บอกได้ไหม อยากให้เธอรับความรู้สึกเอาเอง ไม่บอกได้ไหม ให้คิดเอาเอง ว่าใจฉันรักเธอหรือเปล่ายังไง...ไม่รู้ อยากให้เดาเอาเองที่การกระทำ อย่าแคร์คำบางคำให้หวั่นไหว อ่านแววตาดีดีที่มีให้ไป แล้วจะเข้าใจได้เอง ซ้ำ  รักนั้น มันคืออะไร ไม่เข้าใจความหมายสักเท่าไหร่ รักแล้ว ไม่รู้ต้องทำไง ไม่เคยมีใครสักที 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ห่วงหาย คอร์ด - บ่าววี Chord Huang Hai by Bao Wi พี่มาหาเธอหลบหาย พี่มาไกลเพราะรักเธอ เดือนแล้วนอนละเมอ เพราะว่าเธอมาเงียบไป เคยคิดถึงกันมั้งหม้าย ความคิดถึงมันหายไป ความห่วงใยก็หายตามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งชีวิต คอร์ด - เรนโบว์ Chord Thang Chiwit by Renbo ทั้งความรักรวมทั้งชีวิต คือเธอคนเดียว คงไม่มีให้เธอได้มากกว่านั้น ทั้งชีวิตรวมทั้งความรัก ยังคงยืนยัน เป็นสิ่งเดียวจากฉัน ที่มีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำอุทธรณ์ คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Kham Utthon by Mo Ka Chai กว่าจะรู้ ว่ารักไม่ยั่งยืนเหมือนเก่า ฮือ ๆ ๆ ฉันต้องเสีย น้ำตาไปเพื่อใคร ขอ อย่า อย่าเดินจากฉันไปฉันขอเถอะ อย่าเลย อย่าไป อุทธรณ์ด้วยหัวใจ ขาดเธอคงสิ้นใจ อยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้