คอร์ดเพลง ไม่พอเพียง Silly Fools

รีบกันจนเดินชนกันเอง เร่งกันจนมันลืมว่าอ่อนล้า ไม่มีใครพอใจตัวเอง ไม่เคยมีเวลาจะมองฟ้า แข่งขัน กดดัน ไม่มีใครในสายตา สับสน วุ่นวาย ตะเกียกตะกายให้ได้มา ทำไมชีวิตต้องเป็นแบบนี้...
คอร์ดเพลง ไม่พอเพียง ของ Silly Fools, เนื้อเพลง ไม่พอเพียง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่พอเพียง ของ Silly Fools

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รีบกันจนเดินชนกันเอง เร่งกันจนมันลืมว่าอ่อนล้า ไม่มีใครพอใจตัวเอง ไม่เคยมีเวลาจะมองฟ้า * แข่งขัน กดดัน ไม่มีใครในสายตา สับสน วุ่นวาย ตะเกียกตะกายให้ได้มา ** ทำไมชีวิตต้องเป็นแบบนี้ ทำไมต้องได้ต้องดีกว่าเขา มีเท่านี้ไม่พอก็โกยเข้า ต้องเหยียบต้องแทงใครเขาเอาเลยอย่าช้า มีชีวิตเพื่อการไขว่คว้า ยิ่งชนะยิ่งดียิ่งมีค่า โลกเรามันมีปัญหาที่คำว่าพอ(คำแบบนี้) วิ่งกันจนไปชนกันตาย ไม่มีความจริงใจหรอกลืมซะ ไม่ต้องแคร์ว่าใครจะตาย ให้ตัวเองได้ไปอยู่บนฟ้า (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) คนที่คิดแค่การไขว่คว้า ยิ่งชนะยิ่งดี ยิ่งมีค่า โลกเรามันมีปัญหาที่คำว่าพอ โลกคงไม่มีปัญหาถ้ารู้จักพอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Mai Tong Pen Faen Kep by Nat Kitti San R-Siam ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ ไม่ต้องทนเจ็บกับความเหงา ไม่ต้องเป็นน้อยใครเขา ฉันจะเอาเธอเป็นตัวจริง อ้อมกอดผู้ชายคนนี้ จะคอยซับน้ำตาด้วยรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝาก คอร์ด - Q Chord Fak by Q ( Khio ) อยากเพียงขอใครคนหนึ่ง ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธารนที ส่งให้คนดีที่แสนไกล ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วานลมช่วยเป่า ฝากกับคนที่ฉันเดินผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแดช คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Namta Daet by Ko Khai Kap Nai Son แต่ออว่าออ พลันเสียงดนตรีบรรเลง ได้ยินเป็นเพลง ที่ว่ารักแท้แพ้แดช มันเชื่อไม่ได้ ขี้หกทั้งเหม็ด ไอ้เรามีแดช มันยังแพ้โนวาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วยน้องทำนา คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Chuai Nong Thamna by Waiphot Phet Suphan ฝากดวงใจ ให้น้องนวลนางบ้านนา สัญจรร่อนเร่มา โอ้แก้วตารับรักสักที เหนื่อยเพียงไหน ขวัญใจไม่หน่ายเมินหนี ฝากใจซื่อจงรักภักดี ให้ตัวพี่ได้ช่วยทำนาเล่นคอร์ดเพลงนี้