คอร์ดเพลง ไม่พูดก็เข้าใจ Feat.แพรว คณิตกุล - Ost.ตะวันฉายในม่านเมฆ โต๋

ทุก ๆ เช้าที่ตื่นมาฮัมเพลงเดิมซ้ำไปมา เพลงที่แต่งแต่ไม่จบ สักที เธอมาช่วยเติมคำร้อง ลงไปในท่วงทำนอง จนเกิดเพลงนี้ ฟังเพลงรักมามากมาย ฟังใจความซึ้งเท่าไหร่ ไม่รู้สึกเหมือนได้อยู่ ใก...
คอร์ดเพลง ไม่พูดก็เข้าใจ Feat.แพรว คณิตกุล - Ost.ตะวันฉายในม่านเมฆ ของ โต๋, เนื้อเพลง ไม่พูดก็เข้าใจ Feat.แพรว คณิตกุล - Ost.ตะวันฉายในม่านเมฆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่พูดก็เข้าใจ Feat.แพรว คณิตกุล - Ost.ตะวันฉายในม่านเมฆ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ เช้าที่ตื่นมาฮัมเพลงเดิมซ้ำไปมา เพลงที่แต่งแต่ไม่จบ สักที เธอมาช่วยเติมคำร้อง ลงไปในท่วงทำนอง จนเกิดเพลงนี้ ฟังเพลงรักมามากมาย ฟังใจความซึ้งเท่าไหร่ ไม่รู้สึกเหมือนได้อยู่ ใกล้เธอ รักที่เหมือนไกลสุดไกล ก็แค่เอื้อมมือไปได้รออยู่เสมอ * ไม่พูดอะไร ก็เข้าใจกันทุกคำ ไม่เคยต้องถาม ก็ตอบมาได้ตรงใจ ไม่ต้องเรียกร้องก็ได้รับ กับสิ่งที่ดีมากมาย เข้าใจเมื่อได้รักเธอ ฟ้าของฉันที่มืดมน พอมีเธอไม่มัวหม่น มันสว่างและทุกอย่างสวยงาม เธอมาเป็นความสดใส เธอมาไล่เมฆก้อนใหญ่ ไปจากใจฉัน รักที่ฉันเฝ้าตามหา พอมีเธอถึงรู้ว่าความเป็นจริงมันยิ่งกว่าฝันดี เพิ่งได้รู้ว่าข้างในใจคนเราเมื่อรักใครรู้สึกอย่างนี้ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*) เข้าใจเมื่อได้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด - พะแพง Af4 Chord Ngao Thaen Kan Du Mai by Pha Phaeng Af4 ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็บมาช้ำอย่างฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Chang Man Chan Mai Khae by Nga Carawan ช่างมันฉันไม่แคร์ ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม่แคร์อันใด กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทุกวัน คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thoe Thuk Wan by Labanoon บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมากับฝน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Thoe Ma Kap Fon by Ek Thiti Wet Bun เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้