คอร์ดเพลง ไม่มีตรงกลาง จิรากร สมพิทักษ์

จะบอกอีกทีว่าฉันรักเธอ จะบอกให้ฟังว่าฉันค้นเจอ ความหมายของการมีชีวิตอยู่ ก็รู้จากเธอไม่ใช่ใคร จะบอกอีกทีถ้าไม่เชื่อกัน จะบอกอีกทีว่าความสำคัญ เธอนั้นเป็นที่หนึ่งเหนือผู้ใด และไม่มี...
คอร์ดเพลง ไม่มีตรงกลาง ของ จิรากร สมพิทักษ์, เนื้อเพลง ไม่มีตรงกลาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีตรงกลาง ของ จิรากร สมพิทักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะบอกอีกทีว่าฉันรักเธอ จะบอกให้ฟังว่าฉันค้นเจอ ความหมายของการมีชีวิตอยู่ ก็รู้จากเธอไม่ใช่ใคร จะบอกอีกทีถ้าไม่เชื่อกัน จะบอกอีกทีว่าความสำคัญ เธอนั้นเป็นที่หนึ่งเหนือผู้ใด และไม่มีใครนอกจากเธอ * อย่ากลัวกับคนที่เขามานินทา อย่ากลัวว่าในแววตาฉันมีใคร เชื่อในรักเรา เชื่อในหัวใจที่ฉัน ให้เธอได้ไหม ** ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้ จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเผื่อใคร ถ้าใจเรายังผูกกัน ใครจะพยายามยุยงให้สั่นคลอน รู้ไว้นะทุกครั้งฉันนอนหลับตาฝัน เห็นแค่ภาพเรารักกันยาวนาน จนถึงวันที่ฉัน แต่งงานกับเธอ จับผิดระแวงกันทุกวี่วัน นั่นมันยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเริ่มที่จะจืดจางหายไป แค่ไว้ใจกันได้ไหมเธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ คอร์ด - China Dolls Chord O O O by China Dolls แม่ไม่ให้พูด ไม่เอา ๆ ไม่บอก แม่ไม่ให้บอก ฉันยังไม่เป็นผู้ใหญ่ แม่ไม่ให้พูด ก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ถ้าไปรักใคร แม่เตือนว่าไม่ให้บอก โอ๊ะ ๆ ๆ หนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมาทำอะไร คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Chan Ma Tham Arai by Bird Thong Chai รักเขานักใช่มั้ย ทำไมไม่อยู่กับเขา จากนี้ไม่มีเราก็เศร้าดี ทนดูมาอยู่นาน เหตุผลไม่ค่อยมี ที่จะทนฉันอยู่อีกต่อไป ฉันไม่มีอะไรต้องโกรธ ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายของ คอร์ด - Basher Chord Siadai Khong by Basher อย่างเธอแค่มอง ไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียว ไม่ได้หรอก พบคนโดนใจอย่างเธอ ถ้าไม่คุยกับเธอ ฉันเสียดายของ ปล่อยเธอผ่านไป ไม่ได้หรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้