คอร์ดเพลง ไม่มีตัวตน Flavour

นั่งฟังเพลงอยู่ดีก็ละเมอ อยากมีเธอ จับมือฟังด้วยกัน หนังที่ดูจบไปใจยิ่งสั่น อยากนั่งฝัน นั่งเพ้อไปกับใคร อยากมีคนให้รัก คิดถึงกันให้หวั่นไหว แปลกใจทำไมไม่เคยได้พบเจอ เฝ้ามองดูคู่ใค...
คอร์ดเพลง ไม่มีตัวตน ของ Flavour, เนื้อเพลง ไม่มีตัวตน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีตัวตน ของ Flavour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งฟังเพลงอยู่ดีก็ละเมอ อยากมีเธอ จับมือฟังด้วยกัน หนังที่ดูจบไปใจยิ่งสั่น อยากนั่งฝัน นั่งเพ้อไปกับใคร อยากมีคนให้รัก คิดถึงกันให้หวั่นไหว แปลกใจทำไมไม่เคยได้พบเจอ เฝ้ามองดูคู่ใครคิดถึงกัน เมื่อพานพบ ความเหงาก็จางไป แล้วตัวเราจะให้คิดถึงใคร ต้องทนเหงาเดียวดาย อย่างนี้ * อยากมีคนให้รัก เขาทีเป็นคนสุดท้าย อยู่ที่ไหนทำไมไม่เกิดมาพบเจอ ** ก็ได้แต่คิดถึงคนที่ยังไม่มีตัวตน ก็ได้แต่เพ้อถึงใครที่ยังไม่เจอสักครั้ง และต่อให้คิดถึงสักเท่าไหร่ ก็ไม่ได้พบกัน ต้องอยู่เพื่อรอคนในฝัน ได้แต่คิดถึงคนรัก (ที่ยังไม่มี) ฤดูกาลผ่านไปยิ่งไหวหวั่น อยากมีใคร แบ่งปันกำลังใจ เห็นผู้คนปะปนอยู่รอบกาย จะมีไหมที่เดินไปกับฉัน (ซ้ำ *, **) ที่ยังไม่มีวัน ที่จะได้พบเจอกัน กับใครคนนั้น ที่ไม่เพียงแค่เดินผ่านมา อยากจะมีสักคนให้คอยสบตา ถกเถียงบางเวลา ได้แต่รอคอยด้วยใจที่เหนื่อยล้า (ซ้ำ **) ต้องอยู่เพื่อรอใครคนนั้น ได้แต่คิดถึงคนรัก ที่ยังไม่มี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Yak Ru Tae Mai Yak Tham by Calories Blah Blah เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้