คอร์ดเพลง ไม่มีที่ไป ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้
เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,Bb,Gm,C,A,F,C/E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีที่ไป ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยตัดใจ ให้ลืมรักเธอ แต่ทำไม ลืมไม่ลง
นานเท่าไร ที่เรามั่นคง แต่แล้วไม่ได้อะไร
คำหนึ่งคำ ที่เธอพูดมา หลอกลวง ให้เราเชื่อใจ
จะไปไหน ไม่เคยพ้นเธอสักที

* ถูกเธอขัง ใจให้อยู่ ด้วยรัก คำเดียว
ช้ำใจไม่จบ อยู่อย่างนี้
เมื่อเธอนั้น มีคนใหม่ แต่ฉันไม่มี
เธอพบทางไปที่ดี ต่างกับฉัน

** เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป
เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ
ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ
เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้ (ไม่ มี ที่ ไป)

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร์ด - แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล Chord Chan Pen Faen Thoe Laeo Thoe Pen Faen Khrai by Saen Na Ka Feat. Don Pa La Kun ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกสายตา คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Nok Saita by Calories Blah Blah อยู่นอกสายตา ของเธอตั้งไกล ฉันนั้นก็ทำได้ แค่มองจากตรงนี้ แต่ฉันยังรอ ซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้ แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อวดเก่ง คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Uat Keng by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อวดเก่งทำไมไม่รู้ ก็ไม่เห็นมีใครแคร์ อุตส่าห์ทำเป็นไม่แพ้ ทั้ง ๆ ที่มันเจ็บมากมาย กลับมาล็อกห้องคนเดียว แค่คิดว่าไม่เหลือใคร อยู่ดี ๆ มันก็ร้องไห้ ฝืนเท่าไร สุดท้ายก็เก่งไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังมี คอร์ด - เฉลียง Chord Yang Mi by Chaliang หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้