คอร์ดเพลง ไม่มีวัน แหวน ฐิติมา

อย่าหวังว่าฉันจะคุกเข่าให้แม้จะปวดรวดร้าวเพียงใด คราวนี้คงไม่มีวันไม่มีน้ำตาไม่มีคำลาไม่ขอตื้นตันไม่มีแม้สิ่งผูกพันธ์ ไม่มีวันหวนกลับไปหาอย่าหวังว่าฉันยังฝันอาลัย
คอร์ดเพลง ไม่มีวัน ของ แหวน ฐิติมา, เนื้อเพลง ไม่มีวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีวัน ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าหวังว่าฉันจะคุกเข่าให้
แม้จะปวดรวดร้าวเพียงใด คราวนี้คงไม่มีวัน
ไม่มีน้ำตาไม่มีคำลาไม่ขอตื้นตัน
ไม่มีแม้สิ่งผูกพันธ์ ไม่มีวันหวนกลับไปหา
อย่าหวังว่าฉันยังฝันอาลัย
แม้จะเกิดมีแผลดวงใจ คงสูญไปจากอุรา
สิ้นกันแล้วเราสิ้นความมัวเมา
สิ้นคำบัญชา สิ้นความรัก สิ้นเมตตา สิ้นวาสนา กันที...

* ยาพิษ บนน้ำผึ้งเพียงหยด
ช่างรุนแรงเหมือนกรด รดราดบนดวงชีวี
กว่าจะรู้ กินใจเสียกร่อนเต็มที
เกือบจะสาย เกือบสิ้นดี เกือบไม่มีชีพอยู่เป็นคน

** สาปแล้วความรักไม่ขอปองใจ
ล้างกรรมเก่าสิ้นสูญกันไป อย่าหวนมาใกล้อีกหน
อุทิศเคราะห์กรรม จากความทรงจำห่างไกลกมล
สาปอุทิศบาปเวรจงดล ให้แก่คนเป็นมารหัวใจ...

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้านาย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chaonai by Phong Sit Khamphi เพื่อนของฉันหลับไปแล้วไม่ยอมตื่น เจ้านายบอกว่ามันป่วยตายไปเอง วิธีชีวิต บัดนี้มาเปลี่ยนไป จากเคยสบายกลับกลายเป็นเร่งร้อน เข้าทำงานเป็นกะ เป็นเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Siachai Daiyin Mai by Fahrenheit หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดาใจ คอร์ด - Labanoon Chord Dao Chai by Labanoon เดาใจไว้แล้วว่าเธอรักฉันแบบที่ฉันรัก ผิดถูกไม่รู้คนเดียวที่รู้คือเธอเท่านั้น ช่วยบอกสักนิดทุกเรื่องที่คิดทุกเรื่องที่ฝัน ตรงใจเธอนั้นไม่ใช่แค่ฉันรักเธอฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Chan Mai Chai Rue Khrai Plian by Ten Nara Rak อยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจ ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา เธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ฉันไม่ใช่หรือใจเธอมีใครอีกคน หากเขานั้นคือคำตอบของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้