คอร์ดเพลง ไม่มีวันลืมพ่อ ปาล ประกาศิต

ดวงใจของลูกแทบแยกสลาย เมื่อได้ข่าวร้าย พ่อจากไปสิบสามตุลา ลูกสุดจะฝืน กลืนกล้ำและกลั้นน้ำตา ดังเหมือนโดนมีดกรีดอุรา มันเจ็บชาไปทั้งกายใจ แววตาทุกคนดูเศร้าหม่นหมอง เหมือนดั่งร่ำร้อ...
คอร์ดเพลง ไม่มีวันลืมพ่อ ของ ปาล ประกาศิต, เนื้อเพลง ไม่มีวันลืมพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีวันลืมพ่อ ของ ปาล ประกาศิต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ดวงใจของลูกแทบแยกสลาย เมื่อได้ข่าวร้าย พ่อจากไปสิบสามตุลา ลูกสุดจะฝืน กลืนกล้ำและกลั้นน้ำตา ดังเหมือนโดนมีดกรีดอุรา มันเจ็บชาไปทั้งกายใจ แววตาทุกคนดูเศร้าหม่นหมอง เหมือนดั่งร่ำร้องให้พ่อคืนสู่ผืนดินไทย ไม่อยากยอมรับ ว่าไม่มีพ่อต่อไป ใครเล่าเอยจะไม่เศร้าใจใครเล่าใครไม่เสียน้ำตา สัญญาลูกจะจงรักภักดี รักและสามัคคีสร้างความดีดังพ่อสั่งมา ขอเดินตามรอยด้วยรักศรัทธา ลูกซึ้งใจแล้วว่าที่ผ่านมาพ่อทำเพื่อใคร มองเดือนที่เลื่อนลอยบนฝากฟ้า เหมือนพ่อมองมาด้วยแววตาเปี่ยมน้ำพระทัย เหมือนพ่ออวยพรให้ลูกโชคดีมีชัย นาน แสนนาน ตราบจนสิ้นใจ จะไม่ลืมพ่อภูมิพล 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความทรงจำ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khwam Song Cham by Bird Thong Chai แค่ผ่านมาพบกัน แค่หลับและฝันไป แล้วทุกอย่างก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือน ๆ เดิม แค่ผ่านมาพบกัน บังเอิญมาพบกัน แค่ไม่นาน แล้วก็คง ต้องจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - ละอองฟอง Chord Fan Lam-iang by La-ong Fong แต่ฝันลำเอียง ไม่เหมือนความจริงทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกันเพียงครั้งเดียว เรื่องจริง พูดกันเพียงแป๊บเดียว แอบอิง ยังไม่พอ อยากเหมือนในฝัน สุขนั้นเกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Ro by Waen Thiti Ma น้ำหยดลงหิน ทุกวันหิน มันยังกร่อน แต่หัวใจ อ่อนอ่อน ของเธอทำด้วยสิ่งใด ช่างไม่สะทก สะท้านสะเทือน เหมือนหัวใจ ช่างไม่ หวั่นไหว ว่าใครเขารักเขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้