คอร์ดเพลง ไม่มีวันเปลี่ยนใจ - Ost.ผู้ชนะสิบทิศ เก่ง Infamous

ฉันจะอยู่เพื่อกอดเธอให้นานเท่านาน หนึ่งคำนั้นที่ฉันสัญญากับเธอไว้ จะคุ้มครอง ปกป้องเธอ ด้วยลมหายใจ หมดชีวิตก็ขอใช้เพื่อรักษามัน ความรักแท้ไม่ได้พิสูจน์แค่พูดคำใด ฉันมีเพียงความจริง...
คอร์ดเพลง ไม่มีวันเปลี่ยนใจ - Ost.ผู้ชนะสิบทิศ ของ เก่ง Infamous, เนื้อเพลง ไม่มีวันเปลี่ยนใจ - Ost.ผู้ชนะสิบทิศ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีวันเปลี่ยนใจ - Ost.ผู้ชนะสิบทิศ ของ เก่ง Infamous

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันจะอยู่เพื่อกอดเธอให้นานเท่านาน หนึ่งคำนั้นที่ฉันสัญญากับเธอไว้ จะคุ้มครอง ปกป้องเธอ ด้วยลมหายใจ หมดชีวิตก็ขอใช้เพื่อรักษามัน ความรักแท้ไม่ได้พิสูจน์แค่พูดคำใด ฉันมีเพียงความจริงใจอยากให้เชื่อกัน * กี่นาทีจากนี้จนตาย จะใช้เพื่อรักเธอ ฉันจะเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น ต่อให้วันที่ฟ้าเลือนราง จะยืนข้างข้างกัน พร้อมจะฝ่าฟัน และจะไม่มีวันเปลี่ยนใจ ทุกทุกสิ่งย่อมเปลี่ยนแปลง มันเป็นนิรันดร์ แต่ใจฉันไม่ผันไม่เปลี่ยนไม่หวั่นไหว เมื่อเลือกเธอ ก็รักเธอ หมดทั้งหัวใจ ไม่ปล่อยมือเธอไปไกล ไม่ทอดทิ้งกัน ความรักแท้ไม่ได้พิสูจน์แค่พูดคำใด แต่จะวางดวงใจดวงนึงเอาไว้เพื่อยืนยัน (ซ้ำ*) ให้เธอรู้รักของฉันอาจจะไม่ยิ่งใหญ่ แต่จะคงเดิมอย่างนี้ไปอีกแสนนาน กี่นาทีจากนี้จนตาย จะใช้เพื่อรักเธอ ฉันจะเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น ต่อให้วันที่ร้ายเหลือเกิน จะเดินข้างข้างกัน พร้อมจะฝ่าฟัน และจะไม่มีวันเปลี่ยนใจ จะรักเธอทุกคืนวัน ให้เธออยู่ข้างเคียงกัน และจะไม่มีวันเปลี่ยนใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีสิทธิ์แค่คิดถึง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Mi Sit Khae Khitthueng by Ainam มีสิทธิ์แค่คิดถึง เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา เหงา เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอ ฉันขอโทษให้ฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
9,999,999 TEARS คอร์ด - Dickey Lee Chord 9,999,999 TEARS by Dickey Lee Got nine million, nine hundred ninety nine thousand, nine hundred ninety nine tears to go And then I don't know If I'll be over you will I be over youเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีประโยชน์ คอร์ด - บ่าววี Chord Mai Mi Prayot by Bao Wi ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Hetphon by Pang Nakharin King Sak ฉันก็รู้ว่ามันงดงามเหลือเกิน ถ้าใครได้ฟัง คำ ๆ นั้น แต่ขอเวลาคนดีโปรดรอซักวัน หากจะบอกกับเธอนั้น ไม่อยากต้องเปลี่ยนต้องแปรผัน  จนถึงวันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้