คอร์ดเพลง ไม่มีสัญญาณตอบรัก อิคคิว

เพราะเธอไม่ตอบ ว่าเธอคิดอย่างไร ตั้งแต่บอกรักไปเมื่อวาน ฉันเลยไหวหวั่น หัวใจมันคิดวุ่นวาย ไร้สัญญาณใจจากเธอ ที่เฝ้าแต่โทรไปแค่จะยืมหัวใจ ช่วยมาทำให้เหงาคลาย อยากจะยืมมือเธอ เข้ามาก...
คอร์ดเพลง ไม่มีสัญญาณตอบรัก ของ อิคคิว, เนื้อเพลง ไม่มีสัญญาณตอบรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีสัญญาณตอบรัก ของ อิคคิว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะเธอไม่ตอบ ว่าเธอคิดอย่างไร ตั้งแต่บอกรักไปเมื่อวาน ฉันเลยไหวหวั่น หัวใจมันคิดวุ่นวาย ไร้สัญญาณใจจากเธอ ที่เฝ้าแต่โทรไปแค่จะยืมหัวใจ ช่วยมาทำให้เหงาคลาย อยากจะยืมมือเธอ เข้ามากุมหัวใจช่วยกอดฉัน ในวันเหงาใจ * ก็ไม่รู้ว่าเธอรักใครหรือเปล่า เศร้าใจถ้าไม่ใช่ฉัน หากว่าไม่มีใจ หรือว่ามีใคร ทำไมเธอไม่ตอบฉัน ** ส่งข้อความรักซ้ำ ๆ ไปบอกเธอ ว่าฉันรักเธอเหลือเกิน ส่งข้อความรักซ้ำ ๆ จนหมดเงิน เติมเงินจนเพลินคำว่ารักก็ไม่ตอบกลับมา ไร้สัญญาณใจจากเธอ ได้แต่โทร โทร โทร ก็ไม่เคยรับเลย ทั้งที่เคยรับสายกัน อยากจะโทรไปคุยก็มันคิดถึงกัน ไม่ตอบฉันมันเลยน้อยใจ (ซ้ำ *, **) เพราะเธอไม่ตอบ ว่าเธอคิดอย่างไร ตั้งแต่บอกรักไปเมื่อวาน ฉันเลยไหวหวั่น หัวใจมันคิดวุ่นวาย ไร้สัญญาณใจจากเธอ มันไม่มีสัญญาณตอบรักจากเธอ ฉันก็ได้แต่เพ้อเฝ้ามองหน้าจอ เฝ้าแต่รอสัญญาณตอบรักจากเธอ อยากได้ยินเสียงเธอตอบว่ารักกัน มันไม่มีสัญญาณตอบรักจากเธอ ฉันก็ได้แต่เพ้อเฝ้ามองหน้าจอ เฝ้าแต่รอสัญญาณตอบรักจากเธอ ไร้สัญญาณใจจากเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจหาย คอร์ด - Playground Chord Chaihai by Playground แต่ใจมันหาย เมื่อถึงเวลาสุดท้ายที่เราต้องเดินแยกทาง ฉันใช้ทุกความเข้าใจเพื่อลบเราไปทุกอย่าง แต่ฉันก็ทำไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
You Maybe Right คอร์ด - Billy Joel Chord You Maybe Right by Billy Joel You may be right I may be crazy But it just may be a lunatic you're looking for Turn out the light Don't try to save me You may be wrong for all I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
O.K. นะคะ คอร์ด - แคทรียา อิงลิช Chord O K Na Kha by Khaet Ri Ya Ing Lit โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้