คอร์ดเพลง ไม่มีเธอวันนั้น..ไม่มีฉันวันนี้ - D2B

กับเส้นทางยาวไกล จะไปถึงฝั่ง กี่ครั้งที่ต้องไหวหวั่น แต่เธอก็อยู่ไม่ห่าง อยู่เติมความหวังข้าง ๆ กัน ทำให้ฉัน ยังเข้มแข็ง และมีแรงใจ อยากให้เธอรู้จริง ๆ ...

-
คอร์ดเพลง ไม่มีเธอวันนั้น..ไม่มีฉันวันนี้ ของ D2B, เนื้อเพลง ไม่มีเธอวันนั้น..ไม่มีฉันวันนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีเธอวันนั้น..ไม่มีฉันวันนี้ ของ D2B

สังกัด : RS
ชา........................ ชา........................ ชา........................ อยากให้ฟังบางคำจากความรู้สึก ส่วนลึกที่ไม่เคยพูดไป ให้รู้ว่าใครคนหนึ่ง มีความซาบซึ้งสักเท่าไหร่ กับความรักกำลังใจ ที่เธอส่งให้ฉัน * กับเส้นทางยาวไกล จะไปถึงฝั่ง กี่ครั้งที่ต้องไหวหวั่น แต่เธอก็อยู่ไม่ห่าง อยู่เติมความหวังข้าง ๆ กัน ทำให้ฉัน ยังเข้มแข็ง และมีแรงใจ ** อยากให้เธอรู้จริง ๆ รักเธอจริง ๆ ให้เธอเป็นยิ่งกว่าคนสำคัญ *** หากไม่มีเธอวันนั้น ฉันก็คงไม่มีวันนี้ สิ่งที่ฉันเป็น สิ่งที่ฉันมีตรงนี้ ฉันรู้ดีว่าฉันได้จากใคร *** ทั้งหัวใจคน ๆ นี้ แม้มันจะพอมีความหมาย อยากบอกเธอด้วยคำจริงจัง บอกด้วยความจริงใจ ว่านับจากนาทีนี้ตลอดไป...... ฉันจะรักเธอ ชา................... ชา.................. (ซ้ำ * , ** , *** , ****) เย................... ชา................. (ซ้ำ *** , ****
§ไม่มีเธอวันนั้น..ไม่มีฉันวันนี้ เนื้อเพลง