คอร์ดเพลง ไม่มีเวลาไปหาเมียน้อย ยอดรัก สลักใจ

โปรดจงปราณีพี่เถิดเมียน้อย ให้น้องจงคอย ไม่นานพี่จะมาหา แม้นยามว่างงาน จะหมั่นมาเยี่ยมกานดา หากมีเวลา จะมาหอมแก้ม ทุกคืน
เนื้อเพลง ไม่มีเวลาไปหาเมียน้อย ของ ยอดรัก สลักใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,C#m,F#m,B,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีเวลาไปหาเมียน้อย ของ ยอดรัก สลักใจ

คำร้อง/ทำนอง : ยอดรัก สลักใจ

ไม่มีเวลาไปหาเมียน้อย
ป่านนี้คงคอย น้องน้อยใจลอยคอยหา
น้องจงเข้าใจ พี่ไม่ค่อยมีเวลา
อยากจะไปหา แต่ว่า เวลาไม่มี
นั่งครวญรำพึงคิดถึงเมียน้อย
ใช่ทิ้งให้คอย เห็นใจพี่หน่อยคนดี
การงานพี่ทำ วันว่างไม่เคยจะมี ใช่พี่หลบหนี
ไปมีเมียอื่นมาแทน

วันอาทิตย์ ออฟฟิชพี่ ปิดตีสอง
วันจันทร์พี่ต้อง ตามท่านรองไปที่บางแสน
อังคารกับพุธ วันพฤหัสมีนัดผู้แทน
วันศุกร์อยู่กำแพงแสน วันเสาร์ผู้แทน ประชุม สภา

* โปรดจงปราณีพี่เถิดเมียน้อย
ให้น้องจงคอย ไม่นานพี่จะมาหา
แม้นยามว่างงาน จะหมั่นมาเยี่ยมกานดา
หากมีเวลา จะมาหอมแก้ม ทุกคืน

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แขวนอยู่บนเส้นด้าย คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Khwaen Yu Bon Sendai by I Diat (Idiot) เฝ้ามองดูรักที่มี ที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย จะขาดลงเมื่อใด ก็คงไม่มีทางรู้ หวาดกลัววันไหนที่เธอ ได้เจอกับคนที่คู่ควร ที่ดีกว่าฉัน หวาดกลัววันนั้น ที่เธอจะไปจากฉันจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราเอาแต่ใจ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Faen Rao Aotae Chai by Ainam อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ อยู่กับเราก็เอาแต่ใจ เธอไม่ยอมให้เป็นกับใคร เธอตั้งใจจะเป็นกับเรา ใครรู้บ้างรึเปล่า เซ๊ง เซงแฟนเราชักเอาแต่แต่ใจ อยู่กันมาก็เอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โหลดใครมารักฉันที คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Lot Khrai Ma Rak Chan Thi by Ko Khai Kap Nai Son โหลดใครมารักสักคนได้ไหม หายไปไหนกันหมด โลกใบเหงา ๆ หรือมีแต่ฉัน คนเดียวที่ยังโสด โหลดใครมารักฉันทีได้ไหม ยอมยกใจให้หมด บ้านที่ดินรถหมดที่มี ช่วยโหลดแฟนให้ทีได้หม้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนเสียดาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Saen Siadai by Wong Chatri โอ้กานดานั้นจงปรานี ดวงฤดีจงมีเมตตา โอ้กานดา โอ้กานดา โอ้กานดา ไมตรีฉันมีให้มา ดวงชีวาด้วยความจริงใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลือง คอร์ด - Girl Chord Plueang by Girl เก็บปากเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ต้องใช้เปลือง จากกันแล้วขอให้เรื่องจบแค่คำลา เก็บปากเธอเอาไว้ ไว้บอกคนที่ต้องไปหา ห่วงใยอะไรหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้