คอร์ดเพลง ไม่มีใคร อยู่ค้ำฟ้า Student Ugly

ตอนมีลมหายใจ ก็ไม่คิดถึง วันที่จาก ความดี ความเลว ใครตัดสิน...ให้เรา ตอนมีลมหายใจ ก็สั่งสม ทุกอย่าง ทางที่เดิน...จะต้องโรยด้วยกุหลาบ ชัยชนะ..ทำให้คนเป็นใหญ่ ความร่ำรวย...ทำให้ ชีวิ...
คอร์ดเพลง ไม่มีใคร อยู่ค้ำฟ้า ของ Student Ugly, เนื้อเพลง ไม่มีใคร อยู่ค้ำฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีใคร อยู่ค้ำฟ้า ของ Student Ugly

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตอนมีลมหายใจ ก็ไม่คิดถึง วันที่จาก ความดี ความเลว ใครตัดสิน...ให้เรา ตอนมีลมหายใจ ก็สั่งสม ทุกอย่าง ทางที่เดิน...จะต้องโรยด้วยกุหลาบ ชัยชนะ..ทำให้คนเป็นใหญ่ ความร่ำรวย...ทำให้ ชีวิตมั่นคง แต่..ไม่มี อำนาจใด ทำให้ใครอยู่ค้ำฟ้า เหนือกาลเวลา..ไม่มีสักคน วันที่คุณล้มลง..กลายเป็นผงธุลี เหลือเพียง ดี..เลว ให้คนจดจำ มีบางทีต้องแพ้..แต่แพ้ให้คน ประทับใจ ดีกว่าชัยชนะ..ให้คน ประณามเราได้ คนที่เป็นผู้นำ..จะนำพาเราสู่เสรี แต่ผู้นำไม่ดี...จะเหยียบเรา สู่ความยิ่งใหญ่ คมดาบ..กระสุนปืน ทำให้คุณเป็นใหญ่ มีอำนาจใด..ที่ยั่งยืน แต่..ไม่มี อำนาจใด ทำให้ใครอยู่ค้ำฟ้า เหนือกาลเวลา..ไม่มีสักคน วันที่คุณล้มลง..กลายเป็นผงธุลี เหลือเพียง ดี..เลว ให้คนจดจำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอนไม้กับเรือ คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Mai Kap Ruea by Bao Wi เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ ต่อให้รักเจ้ามากพียงไหน ผุพังไปพึ่งพาก็ได้ไม่นาน เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ เกาะลอยคอให้เพียงข้ามวัน แต่ฝั่งฝันขอเพียงให้เรือพาเจ้าไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันใหม่ คอร์ด - Bluedock Chord Wan Mai by Bluedock อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดหัวใจของเธอค้นหา สิ่งที่ใจนั้นคอยไขว่คว้า กับวันใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
Vampire คอร์ด - The Sun Chord Vampire by The Sun ถูกเธอกัด เธอกัด เธอกัดคอหอย เลือดสาดกระจาย ถูกเธอดูด เธอดูด เธอดูดดังจ๊วบ เกือบจะตาย แต่มันกลับเป็นสุขสนุก ไม่รู้เพราะเหตุอะไร สุดท้ายเป็นแวมไพร์ไปอีกคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอกหรือควัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mok Rue Khwan by Bird Thong Chai เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวขิงไคร คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Hua Khing Khrai by Cha Loi Henri ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดินเล่นคอร์ดเพลงนี้