คอร์ดเพลง ไม่มีใครขอร้อง คริสติน่า อากีล่าร์

เมื่อในวันหนึ่ง ที่เธอต้องตัดใจ เลือกใครซักคน ที่ต้องการ เหลือเพียงคนหนึ่ง สุดท้ายก็เป็นฉัน วันนั้นเธอต้องการ เธอเลือกเอง แต่ว่าจิตใจเธอ กลับอยู่กับคนนั้น ฉันต่างหาก ที่เธอไม่แคร์...
คอร์ดเพลง ไม่มีใครขอร้อง ของ คริสติน่า อากีล่าร์, เนื้อเพลง ไม่มีใครขอร้อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีใครขอร้อง ของ คริสติน่า อากีล่าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมื่อในวันหนึ่ง ที่เธอต้องตัดใจ เลือกใครซักคน ที่ต้องการ เหลือเพียงคนหนึ่ง สุดท้ายก็เป็นฉัน วันนั้นเธอต้องการ เธอเลือกเอง แต่ว่าจิตใจเธอ กลับอยู่กับคนนั้น ฉันต่างหาก ที่เธอไม่แคร์ เจ็บยิ่งกว่าลืมกัน เจ็บยิ่งกว่าการแพ้ ฉันได้แต่ ทนทรมาน ไม่มีใคร ขอให้เธอมาอยู่กับฉัน และในวันนั้น ก็เป็นเธอตัดสินใจ ไม่เคยขอให้เธอมา เข้าใจไหม ถ้าหากวันนี้คิดจะไป ก็ได้เลย ฉันพอเข้าใจ ว่าเธอต้องทนฝืน เพราะมีคนอื่น มาแสนนาน แต่ฉันไม่เข้าใจ เหตุใดต้องเป็นฉัน เธอฝืนความต้องการ ไปเพื่อใคร เจ็บที่จิตใจเธอ ติดอยู่กับคนนั้น ฉันซะอีก ที่เธอไม่แคร์ เจ็บยิ่งกว่าลืมกัน เจ็บยิ่งกว่าการแพ้ ฉันได้แต่ ทนทรมาน ไม่มีใคร ขอให้เธอมาอยู่กับฉัน และในวันนั้น ก็เป็นเธอตัดสินใจ ไม่เคยขอให้เธอมา เข้าใจไหม ถ้าหากวันนี้คิดจะไป ก็ได้เลย นี่แหละคือฉัน ผู้ชนะที่ปวดใจ ความเป็นจริง คือความเป็นจริง ฉันแพ้ แพ้ไปทุกอย่าง ไม่มีใคร ขอให้เธอมาอยู่กับฉัน และในวันนั้น ก็เป็นเธอตัดสินใจ ไม่เคยขอให้เธอมา เข้าใจไหม ถ้าหากวันนี้คิดจะไป ก็ได้เลย ไม่เคยขอให้เธอมา เข้าใจไหม ถ้าหากวันนี้คิดจะไป ก็ได้เลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมศรี1992 คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Som Si 1992 by Ying Yong Yot Bua Ngam บอก กับพี่ดีดีศรีจ๋า ชายที่เจ้าตามมา หรือแมงดาฉุดมากันแน่ ที่หลอกทูลหัว มาขายตัวที่ในห้องแอร์ หรือศรีเต็มใจกันแน่ ดูเปลี่ยนแปล เป็นคนละคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Big Ass Chord Chaona Kap Nguhao by Big Ass คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียวไส้ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siaosai by Suraphon Sombat Charoen เสียวไส้เต็มทน ตามถนนตามถนนหนทาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง ไม่ว่าสาว ไม่ว่าสาวแก่แม่นาง นุ่งสั้นกันจัง ตามอย่างกันเปียบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญใจพี่หลวง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khwanchai Phi Luang by Luang Kai R-Siam ไปอยู่ที่ไหน... ขวัญใจพี่หลวง โอแม่พุ่มพวง เจ้าลืมพี่หลวง แล้วหม้าย ที่เธอยืนยัน เป็นหนักเป็นหนา ว่าสี่ปี จะหวนมาใหม่ แล้วนี่อะไร ใยเธอลืมสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้