คอร์ดเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ชิน ชินวุฒิ

จะผ่านไปกี่วาเลนไทน์ แต่เหมือนข้างในหัวใจ เหงาจนทุกข์ทรมาน ต้องกอดตัวเองอีกนานเท่าไร อยากมีสักคนข้างกาย รู้ใจใช้คำว่าเรา จะกี่ฤดู ความเหงาก็ไม่เคยจากไป มันคือฤดู ที่ต้องหนาวหัวใจอย...
คอร์ดเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ของ ชิน ชินวุฒิ, เนื้อเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีใครให้บอกรัก ของ ชิน ชินวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะผ่านไปกี่วาเลนไทน์ แต่เหมือนข้างในหัวใจ เหงาจนทุกข์ทรมาน ต้องกอดตัวเองอีกนานเท่าไร อยากมีสักคนข้างกาย รู้ใจใช้คำว่าเรา จะกี่ฤดู ความเหงาก็ไม่เคยจากไป มันคือฤดู ที่ต้องหนาวหัวใจอย่างนี้เรื่อยไป อยากบอกรัก ไม่มีใครให้บอกรัก ไม่อยากเหงาหัวใจ ต้องทนอีกสักเท่าไร สุดเหน็บหนาวหัวใจ ต้องบอกคนนั้นถึงเมื่อไหร่ คนให้รักก็ไม่มี คนมารักก็ไม่มี เริ่มจะเหงาขึ้นทุกที ต้องรออีกซักกี่ปี ความรักถึงจะเกิด ใครต่อใครต่างบอกรักกัน แต่ฉันต้องทนเดียวดาย ไม่เคยใช้คำว่ารัก จะกี่ฤดู ความเหงาก็ไม่เคยจากไป มันคือฤดู ที่ต้องหนาวหัวใจอย่างนี้เรื่อยไป อยากบอกรัก ไม่มีใครให้บอกรัก ไม่อยากเหงาหัวใจ ต้องทนอีกสักเท่าไร สุดเหน็บหนาวหัวใจ ต้องบอกคนนั้นถึงเมื่อไหร่ คนให้รักก็ไม่มี คนมารักก็ไม่มี เริ่มจะเหงาขึ้นทุกที ต้องรออีกซักกี่ปี ความรักถึงจะเกิด อยากบอกรัก ไม่มีใครให้บอกรัก ไม่อยากเหงาหัวใจ ต้องทนอีกสักเท่าไร สุดเหน็บหนาวหัวใจ ต้องบอกคนนั้นถึงเมื่อไหร่ คนให้รักก็ไม่มี คนมารักก็ไม่มี เริ่มจะเหงาขึ้นทุกที ต้องรออีกซักกี่ปี ความรักถึงจะเกิด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ngao Rueaipueai by Ten Nara Rak อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่อาจพูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสั่งมา คอร์ด - Loso Chord Chai Sang Ma by Loso ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา อย่าโกรธเลยนะคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มาจะไม่โทร เย้... เย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไปหรือเปล่า คอร์ด - ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ Chord Luem Pai Rue Plao (Acoustic V ) by Sa Ra Nu Sara Phung Prasoet เธอลืมไปหรือเปล่า รักฉัน เพราะอะไร ลืมไปหรือเปล่า ชอบฉันที่ตรงไหน อยากให้เธอทบทวน วันนี้ ฉันควรเปลี่ยน เพราะอะไร เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้