คอร์ดเพลง ไม่ยอม (Be Mine) ป๊อบ จิรภัทร

ฉันไม่ยอมให้เธอเดินไปกับใครคนไหน ฉันจะไม่ยอมปล่อยใครมายืนข้างเธอ นานแค่ไหนก็ตาม ฉันจะพยายามทำให้เธอมาเป็นของฉัน จะไม่ยอมให้ใครได้รักเธอเลย
เนื้อเพลง ไม่ยอม (Be Mine) ของ ป๊อบ จิรภัทร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,Bm,C#m,D,E,Em,G,F,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ยอม (Be Mine) ของ ป๊อบ จิรภัทร

คำร้อง Jirapat Chanjang Janpat Montrelerdrasme, ทำนอง Jirapat Chanjang Janpat Montrelerdrasme, เรียบเรียง Janpat Montrelerdrasme, Ost : TharnType the Series

ก็รู้ว่าเธอไม่ค่อยมีใจ ยังไงเธอเองก็คงไม่สน
แต่ฉันก็ไม่ใช่คนที่จะมายอม พ่ายแพ้
ฉันนั้นแสนจะดีเธอเองก็คงจะเห็น
แต่เหมือนว่าฉันก็ยังไม่เป็นคนที่เธอต้องการ
ฉันก็พร้อมจะทำทุกอย่าง
พร้อมจะคว้าเธอมาทุกทุกทาง

* ฉันไม่ยอมให้เธอเดินไปกับใครคนไหน
ฉันจะไม่ยอมปล่อยใครมายืนข้างเธอ
นานแค่ไหนก็ตาม
ฉันจะพยายามทำให้เธอมาเป็นของฉัน
(จะไม่ยอมให้ใครได้รักเธอเลย)

ไม่รู้ เมื่อไหร่ที่เธอจะมองมาที่ฉัน
ไม่รู้ ว่าเพราะอะไร เธอจึงไม่เห็น
คนที่พร้อมจะทำทุกอย่าง
พร้อมจะคว้าเธอมาทุกทุกทาง

(ซ้ำ *)

ก็เพราะว่าเธอคือคนคนนั้น
ที่ฉันต้องการจะครอบครอง
ใจข้างในมันเรียกร้อง
ใจของฉันมันเรียกหา จะทำให้เธอได้รับรู้

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง้อแง้ งอแง คอร์ด - Ost.คุณนายโฮ-ละอองฟอง Chord Ngo Ngae Ngo-ngae by La-ong Fong ฉันแงเธอก็ง้อ ดี ๆ ง้อฉันง้อฉันหน่อยนะ ตื๊อหน่อยสิ ตื๊อมันตื๊อไม่ได้แล้ว ขอ ดี ๆ ขอแค่เป็นคนสำคัญ ฉันงอนเธอก็ง้อ ดี ๆ เธออยากให้ฉันง้อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Little Bit More คอร์ด - Dr. Hook Chord A Little Bit More by Dr. Hook And when you're body's had enough of me And I'm laying flat out on the floor When you think I've loved you all I can I'm gonna love you a little bit moreเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Yak Hai Ru Chai by Tom Renbo อยาก เพียงให้รู้ ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่แหละฝัน เร้น รักไว้ แสนนาน นับวัน หวั่นเธอ จะจากฉันไป อยาก เพียงให้รู้ ใจ รู้ในสิ่ง แอบใฝ่ แหละฝัน รับ รักไว้ ลบรอย แผลนั่น ฝากดวงใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่ชีวิต คอร์ด - Dr. Fuu Chord Khuchiwit by Dr. Fuu เธอใช่ไหม กำหนดไว้ เป็นใครคนนั้น ที่วันนี้เราได้พบกัน ได้รักกัน ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต อยากจะรักกันเนิ่นนาน เรื่อยไป โปรดอย่าพรากหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้