คอร์ดเพลง ไม่รัก... ก็บ้า มอส ปฏิภาณ

เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ก็ไม่แคล้วคงสมองไม่ค่อยดี ถ้าไม่รักคนที่ดีที่สุดคนนี้ เธอมีความห่วงใยให้กัน มีอะไรแบ่งปันให้เรา คอยเอาใจไม่เคยจะขัด
เนื้อเพลง ไม่รัก... ก็บ้า ของ มอส ปฏิภาณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,D,E,C#m,D/A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รัก... ก็บ้า ของ มอส ปฏิภาณ

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดิมทีเดียวไม่เคยสนใจ มองทีไรไม่เคยเข้าตา
ดูเธอเองเหมือนคนทุกอย่าง คงจะธรรมดา
พอ ลอง ๆ คบไปไม่นาน มีอาการยิ่งดูยิ่งดี
มีอะไรเยอะเต็มไปหมด เธอเป็นคนเข้าที

* มันถูกหน้าอกข้างซ้าย ที่ตรงหัวใจพอดี
เป็นอะไรที่ตรง สุด ๆ แล้ว ตรงกับใจที่มี

** เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว
ก็ไม่แคล้วคงสมองไม่ค่อยดี
ถ้าไม่รักคนที่ดีที่สุดคนนี้

เธอมีความห่วงใยให้กัน มีอะไรแบ่งปันให้เรา
คอยเอาใจไม่เคยจะขัด เอายังไงก็เอา
เดิมทีเดียวไม่เคยใส่ใจ พอลองลองคบไปสักปี
จึงมาเจอของดีที่สุด เราเป็นคนโชคดี

(*, **)

เดิมทีเดียวไม่เคยใส่ใจ พอ ลอง ๆ คบไปสักปี
จึงมาเจอของดีที่สุด เราเป็นคนโชคดี

(**, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งเดียวคือแม่ คอร์ด - พลอย พรรณราย Chord Nueng Diao Khue Mae by Phloi Phannarai อย่าทิ้งให้แม่ได้แต่หงอยเหงา มองหาลูกเต้าสักคนไม่มี อย่าคิดลืมแม่เมื่อแก่ชรา ท่านเลี้ยงเรามาช่วยชุบชีวี เลือดใน อกนั้น กลั่นจนล้นปรี่ น้ำนม แม่นี้ มีค่านับอนันต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ ภาค 2 คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu Phak 2 by Kaeo Lot Fa ขุ๊ดปู๋ ๆ เป็นก๋รรมวิบาก ของไอ่แก้ว ลอดต๋ายมาแล้ว หลาบแป้ หลาบแป๊ด ยกมือไหว้สา ฟังกำสาวจวน นึกว่าจะม่วน แต้มีปัญหา แม่หญิงเป๋นสี่เป็นห้า ถ้าฟ้าบ่ผ่า ท่าจะได้ต๋ายลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ริมน้ำน่าน คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Rim Nam Nan by Oi Krathon ทหารเกณฑ์คนเดิมใจเดิมหรือเปล่า อย่าลืมส่งข่าวสาวลำน้ำน่านรอ แต่ใจของพี่ไปแบ่งบ้างหนอ สัญญาว่าไว้ให้รอเฝ้า รอ ๆ ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้