คอร์ดเพลง ไม่รักเธอ Waii

ถามว่าเหงาหรือเปล่าฉันคงต้องตอบว่ายังเหงา ลืมเขาได้หรือเปล่าไม่หรอกก็ยังไม่ลืมเขา แต่ที่ยังไม่ยอมคบใครไม่ใช่เพราะปวดร้าว มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย ถามว่าที่เทคแคร์ฉันมาตั้งนานน่ะดีไหม ...
คอร์ดเพลง ไม่รักเธอ ของ Waii, เนื้อเพลง ไม่รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักเธอ ของ Waii

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถามว่าเหงาหรือเปล่าฉันคงต้องตอบว่ายังเหงา ลืมเขาได้หรือเปล่าไม่หรอกก็ยังไม่ลืมเขา แต่ที่ยังไม่ยอมคบใครไม่ใช่เพราะปวดร้าว มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย ถามว่าที่เทคแคร์ฉันมาตั้งนานน่ะดีไหม ก็ไม่ได้ปฎิเสธเสียหรอกว่ามันก็ดีใจ แต่ไม่ถูกทั้งหมดฉันเลยต้องบอกเธอเอาไว้ ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย * ฉันไม่ได้ต้องการเอาเธอเข้ามาเพื่อลืมหน้าใคร มันก็คงไม่ดีถ้าฉันไปล้อเล่นกับหัวใจ เพราะฉันรู้ฉันรู้ว่าความผิดหวังนั้นเป็นเช่นไร ** ฉันแค่ไม่รักเธอ เธอก็ไม่ได้ผิดแค่เธอไม่พอ กลัวว่าเธอจะรอต่อไปแล้วเก้อ กลัวว่าความเกรงใจจะทำร้ายเธอ ฉันแค่ไม่รักเธอ ฉันก็คงมีสิทธิ์ที่จะไม่พร้อม และฉันจะไม่ยอมเป็นคนมักง่าย ความรักมันไม่มีใครแทนที่ใคร ฉันถึงไม่รักเธอ หากว่าฉันพูดจบนะเราต้องห่างกันเข้าใจ แต่ข้างในก็อยากให้เธอนั้นอยู่เข้าใจไหม แปลกหรือเปล่าถ้าบอกว่าวันที่เจ็บที่อ่อนไหว ยังอยากจะเจอหน้าเธอ ถามว่าที่เทคแคร์ฉันมาตั้งนานน่ะดีไหม ก็ไม่ได้ปฎิเสธเสียหรอกว่ามันก็ดีใจ แต่ไม่ถูกทั้งหมด ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ฉันแค่ไม่รักเธอ ฉันถึงไม่รักเธอ ฉันแค่ไม่รักเธอ ฉันถึงไม่รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื่อม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Sueam by Ten Nara Rak เสียดายความสวย ก็ไม่ช่วยอะไร มีดหมอดีแค่ไหน ก็ทำได้เพียงแต่หน้าตา เสียดายอย่างเดียว ที่มันยากเกินเยียวยา เขาคงไม่รักษา ถ้านิสัยเธอมันเสื่อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝั่งน้ำน่าน คอร์ด - วงแม่น้ำ Chord Fang Nam Nan by Wong Maenam ฝั่งน้ำเอย ฝั่งน้ำน่าน ยาม จากกันหวิวหวั่นบ่วาย เบนเพียงตาอาบซับภาพซึมซึ้งซ่านหวานใจ คงมีวันหนึ่งไหนได้ไปเยือนถึง ครวญ คะนึงทิ้งทางทอดยาวผ่านเลยลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหน คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Yu Thinai by Pu Anchali Chong Khadi Kit อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดีที่ไม่อยากทำ คอร์ด - Labanoon Chord Khwamdi Thi Mai Yak Tham by Labanoon เจ็บวันนี้ดีกว่าเห็นเธอต้องทนทรมาน เธอควรมีคืนวันทีสวยงาม มันอาจจะเป็นความดีที่ฉันไม่อยากทำ ฉันทำเพราะรักเธอ ทุก ๆ เรื่องที่เธอเหนื่อยมาด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้