คอร์ดเพลง ไม่รักเธอ นัท ชาติชาย

ไม่รู้จะพูดยังไงดี ฉันเองตอนนี้ก็สับสน เมื่อหัวใจไม่ไปกับเหตุผล กับการทิ้งใครสักคนไม่ง่ายดาย ทั้งที่เธอนั้นไม่ผิด และฉันก็เปล่าคิดจะมีใคร สายเกินที่จะนึกว่าตอนไหน...
คอร์ดเพลง ไม่รักเธอ ของ นัท ชาติชาย, เนื้อเพลง ไม่รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักเธอ ของ นัท ชาติชาย

อัลบั้ม : Loveless

ไม่รู้จะพูดยังไงดี ฉันเองตอนนี้ก็สับสน
เมื่อหัวใจไม่ไปกับเหตุผล กับการทิ้งใครสักคนไม่ง่ายดาย
 
ทั้งที่เธอนั้นไม่ผิด และฉันก็เปล่าคิดจะมีใคร
สายเกินที่จะนึกว่าตอนไหน ที่รักมันลาจากไปไม่รู้ตัว
 
* ก็ไม่รู้ว่าใครที่ใช่สำหรับฉัน แต่ที่รู้คือคนคนนั้น...ไม่ใช่เธอ
 
** จะมีคำลาคำไหนที่มันไม่เจ็บปวด กับการต้องยอมปล่อยมือทั้งๆ ที่ยังผูกพัน
แต่มันคงดีกว่าการฝืนใจแกล้งหลอก ยอมคบกันไปเพียงแค่วันวัน
เมื่อสุดท้ายฉันเองต้องพูดมันว่าฉันไม่รัก¬เธอแล้ว
(เจ็บยังไงก็คงต้องพูดมัน ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว)
 
*,**
 
(Solo)
 
ไม่มีคำแก้ตัวใดใด และตัวฉันจะขอรับไว้ ทุกความผิดนี้
 
**,**

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Potato Chord Ying Klai Ying Chep by Potato คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมา เจ็บปวดเสมอ ที่ต้องเจอกัน เอ่ยปากต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ดูแลไม่ได้ คอร์ด - Potato Chord Rak Thae Dulae Mai Dai by Potato ว่าฉัน เป็นคน โง่ เหนือ ใคร ๆ มี รักแท้อยู่... ดูแลไม่ได้ จะ รู้ค่า มัน ก็สาย เกินไป ปวดร้าว คิดอยากย้อน เรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียน้ำตาที่คาเฟ่ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Sianamta Thi Kha Fe by Son Phet Son Suphan มาวันหนึ่ง ฉันบึ่งเข้าห้องอาหาร เพื่อรับเธอกลับบ้าน วันนั้นฉันจึงได้เจอ มีแขกใจใหญ่ คล้องมาลัยให้เธอ สุดท้ายเล่าเออ เธอหลงเห่อตามเขาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้