คอร์ดเพลง ไม่รับฝาก Slur

รู้แล้วว่าจะต้องเตรียมใจ ไม่รับปากรู้แล้วว่าจะต้องเตรียมการ ไม่รับฝาก หากอยู่ในใจ ทำไมไม่ขอมาอยากบอกออกไป ทำไมไม่ขอมาไม่ขอมา ไม่ขอมา ไม่ขอมา ความทร...
คอร์ดเพลง ไม่รับฝาก ของ Slur, เนื้อเพลง ไม่รับฝาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รับฝาก ของ Slur

อัลบั้ม : B

รู้แล้วว่าจะต้องเตรียมใจ ไม่รับปาก
รู้แล้วว่าจะต้องเตรียมการ ไม่รับฝาก

* หากอยู่ในใจ ทำไมไม่ขอมา
อยากบอกออกไป ทำไมไม่ขอมา
ไม่ขอมา ไม่ขอมา ไม่ขอมา

** ความทรงจำ ในวันเลือนลาง
และคนที่รอเวลาให้เธอเดินกลับมา
การเดินทาง ในความทรงจำ
สิ่งเดียวที่ลอยตามมา ให้เราเดินต่อไป

*** รู้ดี รู้ดี อยู่ เดินต่อไป รู้ดี รู้ดีแก่ใจ แต่สายไป

ไม่พร้อมที่จะต้องเป็นคน ที่เข้าใจ
ไม่พร้อมถ้ามันต้องเป็นเธอ ที่หายไป

(ซ้ำ * ,** ,*** )

(ซ้ำ ** ,*** )

เธอคงเป็นทาง ให้เราเดินต่อไป
เธอก็คงเป็นทาง ให้เราเดินต่อไป
เธอก็คงเป็นทาง ให้เราเดินต่อไป
เธอก็คงเป็นทาง ให้เราเดินต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ดูแลไม่ได้ คอร์ด - Potato Chord Rak Thae Dulae Mai Dai by Potato ว่าฉัน เป็นคน โง่ เหนือ ใคร ๆ มี รักแท้อยู่... ดูแลไม่ได้ จะ รู้ค่า มัน ก็สาย เกินไป ปวดร้าว คิดอยากย้อน เรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้