คอร์ดเพลง ไม่รู้จะปลอบเธอ..ในฐานะอะไร - Ost.น้ำผึ้งขม อ๊อฟ ปองศักดิ์

น้ำตาเธอทุกหยด รู้ไหมว่ามันเหมือนน้ำกรดลดลงหัวใจ ยิ่งเธอมีน้ำตายิ่งปวดร้าวเท่าไร แต่คนปวดทั้งใจเจ็บจนใจแทบขาด คือฉัน ทุกครั้งที่เธอร้องไห้ อยากเป็นคนเดียวที่มีสิทธิ์เข้าไปช่วยเธอ อ...
คอร์ดเพลง ไม่รู้จะปลอบเธอ..ในฐานะอะไร - Ost.น้ำผึ้งขม ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง ไม่รู้จะปลอบเธอ..ในฐานะอะไร - Ost.น้ำผึ้งขม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รู้จะปลอบเธอ..ในฐานะอะไร - Ost.น้ำผึ้งขม ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

น้ำตาเธอทุกหยด รู้ไหมว่ามันเหมือนน้ำกรดลดลงหัวใจ ยิ่งเธอมีน้ำตายิ่งปวดร้าวเท่าไร แต่คนปวดทั้งใจเจ็บจนใจแทบขาด คือฉัน ทุกครั้งที่เธอร้องไห้ อยากเป็นคนเดียวที่มีสิทธิ์เข้าไปช่วยเธอ อยากเป็นคนที่เธอเข้ามาซบตรงหัวใจ กอดเธอไว้จนกว่า เธอจะหายดี * อยากเข้าไปหา และเช็ดน้ำตาที่ไหลรินมา แต่รู้ว่าคงไม่มีหนทางจะทำตามหัวใจ ไม่รู้จะเข้าไป ปลอบเธอ ในฐานะอะไร ฉันได้แต่ใช้สายตา บอกแทนสิ่งที่หัวใจมันต้องการเรื่อยมา และหวังว่าสักวันเธอก็คงเข้าใจ ว่าฉันรัก รักเธออย่างสุดหัวใจ (ซ้ำ *) น้ำตาเธอทุกหยด รู้ไหมว่ามันเหมือนน้ำกรดลดลงหัวใจ และหวังว่าสักวัน เธอก็คงเข้าใจ ว่าฉันรัก รักเธอมากมายเท่าไร อาจจะไม่มีสิทธิ์ แต่ก็รัก ทั้งหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปราสาททราย คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Prasat Sai by Sura Si Itthi Kun ไม่เหลืออะไรเลย แหลกสลายลงไปกับตา เหลือเพียงใจที่ว่างเปล่า กับฉันคนเดียวเท่านั้น ไม่เหลืออะไรเลย จากที่เคยมีความใฝ่ฝัน ไร้กำลังจะสร้างใหม่ให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำอุทธรณ์ คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Kham Utthon by Mo Ka Chai กว่าจะรู้ ว่ารักไม่ยั่งยืนเหมือนเก่า ฮือ ๆ ๆ ฉันต้องเสีย น้ำตาไปเพื่อใคร ขอ อย่า อย่าเดินจากฉันไปฉันขอเถอะ อย่าเลย อย่าไป อุทธรณ์ด้วยหัวใจ ขาดเธอคงสิ้นใจ อยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่สำออย คอร์ด - เสก Loso Chord Chan Mai Sam-oi by Sek Loso ฉันไม่สำออยไม่คอยให้เธอปลอบ ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป ก็รักจึงยอมให้เธอทุกอย่าง ยอมเปิดทาง ทั้งที่เจ็บใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้