คอร์ดเพลง ไม่รู้ตัว - Flying Brains

ก็มันก็ไม่รู้ว่าทำไมเป็นอย่างนี้ ก็มันเป็นทุกครั้งไม่เข้าใจสักที เมื่อตอนที่เห็นสายตาเธอ ทำไมฉันละเมอเวลาเธอยิ้ม อยู่ดี ๆ มันก็ร้อนโดยในใจสั่นไหว อยู่ ๆ...

-
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

เนื้อเพลง ไม่รู้ตัว ของ Flying Brains

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ก็มันก็ไม่รู้ว่าทำไมเป็นอย่างนี้ ก็มันเป็นทุกครั้งไม่เข้าใจสักที เมื่อตอนที่เห็นสายตาเธอ ทำไมฉันละเมอเวลาเธอยิ้ม อยู่ดี ๆ มันก็ร้อนโดยในใจสั่นไหว อยู่ ๆ ก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ยิ่งเวลาที่ใกล้ชิดตัวเธอ มันก็เผลอห้ามใจจะไม่ไหว * อยากจะบอกให้รู้มันก็คงไม่ดี ความรู้สึกลึกซึ้งลงไปทุกที ถ้าบอกไปแล้วฉันกลัวเธอเปลี่ยนไป ฉันคงต้องเสียใจ อยากจะบอกทั้งโลกให้ทุกคนเข้าใจ อึดอัดรู้ไหมฉันต้องทำอย่างไร ได้แต่เก็บมันเอาไว้ในใจ เผื่อสักวันหนึ่งเธอจะรู้ ** ก็ไม่รู้ตัว ทำไมอะไรใจฉัน อยู่ดี ๆ มันก็รักเธอ เสียงเธอ มันรบกวนใจ มันอยู่ข้างในหัวใจฉัน ( )
หลับตาก็นอนก็คิดถึงเธอ อย่างนี้เขาเรียกว่ารักเธอแล้วใช่ไหม ทุกอย่างที่ฉันทำมันต้องมาจากใจ ทุกสิ่งก็เพื่อเธอไม่ต้องการสิ่งใด มีความสุขที่ชิดตัวเธอ ได้กลิ่นหอมตัวเธอ มันก็พอแล้ว ข่มใจไม่ให้คิดมันก็ทำไม่ไหว หลับตาทุก ๆ ครั้งมันก็มีเธอข้างใน ผ่านมาได้แต่คิดไปเอง ได้แต่ฝันไปเองอยู่คนเดียว (ซ้ำ *, **) ทำไง หรือว่าคงต้องพูดไป กระวนกระวาย มันก็ได้แต่กลุ้มใจ ยังไง กลัวว่าถ้าเราพูดไป เธอจะไม่รับความในใจ เธอจะไม่รับความในใจ อยากจะบอกทั้งโลกให้ทุกคนเข้าใจ อึดอัดรู้ไหมฉันต้องทำอย่างไร ได้แต่เก็บมันเอาไว้ในใจ เผื่อสักวันหนึ่งเธอจะรู้ (ซ้ำ **, **, **)
§ไม่รู้ตัว เนื้อเพลง